Môi giới mại dâm cho đại gia, nữ sinh nhận án 36 tháng tù

TAND TP Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1995, ở Tiên Du, Bắc Ninh) 36 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Nguyễn Thị Thanh Loan từng là sinh viên một trường đại học d tại Hà Nội nhưng nhiều lần bán dâm để có tiền tiêu xài. Trong những lần “đi khách”, Loan quen một số gái bán dâm, trong đó có Trần Thị Phương Th. (27 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) và Lâm Thảo Nh. (22 tuổi, quận Bình Tân, TP.HCM).

Ngày 3/1, Loan cùng 3 người khách đến một nhà hàng ở quận Ba Đình (Hà Nội) ăn uống. Tại đây, một trong 3 người vốn là "khách quen" của Loan đặt vấn đề "mua vui". Nhận lời đi khách, Loan gọi thêm 2 người bạn nữa với giá 15 triệu đồng/người/lần.

Sau khi nhận đủ tiền 45 triệu đồng của khách chuyển vào tài khoản, Loan gọi điện cho 2 gái bán dâm đến và thỏa thuận sẽ "cắt" lại của mỗi người 3 triệu đồng tiền công môi giới.

 

 

Sau đó, theo hướng dẫn của Loan, 2 gái bán dâm này đến một khách sạn ở phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại đây, 3 đôi nam nữ vào 3 phòng khác nhau thực hiện hành vi mua bán dâm và bị công an bắt quả tang.

3 người đàn ông mua dâm sau đó bị xử phạt hành chính mỗi người 500.000 đồng, 2 gái bán dâm bị phạt 200.000 đồng, riêng Nguyễn Thị Thanh Loan bị khởi tố, truy tố, đưa ra xét xử về tội môi giới mại dâm. Riêng nữ sinh bán dâm bị truy tố tội Môi giới mại dâm.

Tại tòa, nữ sinh viên thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Bị cáo xin HĐXX cho mình mức án nhẹ.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang