Mọi mệt mỏi tan biến khi thấy nụ cười đáng yêu của con

Cho dù bận rộn thế nào trong guồng quay cuộc sống, chắc chắn những mệt mỏi của các mẹ đều tan biến khi thấy nụ cười đáng yêu của bé con.

Nụ cười của con là hạnh phúc lớn của mẹ. Ảnh: Mai Hồng

Trên một group dành cho các mẹ “bỉm sữa” trên mạng xã hội Facebook, chị Mai Hồng (quê Thanh Hóa) chia sẻ ảnh con gái 7 tháng tuổi của mình với nụ cười rạng ngời, vô cùng đáng yêu. Chị cho biết, mình là một mẹ đơn thân (single mom). Với khó khăn của một người mẹ phải tự mình nuôi nấng đứa con thơ, chị thấu hiểu nỗi khổ cực của một người mẹ khi vừa phải đi làm vừa phải chăm con.

Bài chia sẻ nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận

Thiếu vắng người cha, chị càng muốn bù đắp thiếu thốn ấy cho con chị nhiều hơn. Vì vậy, hàng ngày chị Hồng đều chăm chỉ đi làm, con gái chị thuê người trông giúp. Tuy cuộc sống vất vả, nhưng mọi mệt mỏi, khổ cực mà chị chịu đựng đều biến mất khi trở về nhà được nhìn thấy con gái. Cảm nhận được nụ cười rạng ngời, ngây thơ của con, có mệt thế nào thì chị vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc.

“Nhiều lúc nghĩ tủi cho đời mình nhưng nhìn thấy con cười lại nghĩ bụng, mình vẫn còn nhiều điều tốt đẹp!”, chị hạnh phúc chia sẻ.

Con gái cưng của chị Hồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Lời động viên từ các mẹ "bỉm sữa" khác dành cho hai mẹ con

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang