Mới nhất vụ vợ bầu 7 tháng tố bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ

(lamchame.vn) - Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang điều tra, xác minh vụ việc chị B.T.T.G (SN 1987, mang bầu tháng thứ 7) tố bị chồng bạo hành dã man trong thời gian dài dẫn đến thương tích khắp cơ thể và phải bỏ trốn về quê.

Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang điều tra, xác minh vụ việc chị B.T.T.G (SN 1987, mang bầu tháng thứ 7) tố bị chồng bạo hành dã man trong thời gian dài dẫn đến thương tích khắp cơ thể và phải bỏ trốn về quê.

Mới nhất vụ vợ bầu 7 tháng tố bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ - Ảnh 1.

Các vết thương trên người chị B.T.T.G.

Tối 17/5, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh thông tin chị B.T.T.G (SN 1987, quê Kiên Giang) tố bị chồng là anh T.V.L (SN 1986) bạo hành.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh chị B.T.T.G tố bị chồng bạo hành trong thời gian mang bầu ở tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương) khiến chị thương tích khắp người, phải bỏ trốn về quê.

Người phụ nữ này thông tin, năm 2020 có quen biết anh T.V.L rồi hai người ở chung. Do dịch bệnh COVID-19 nên hai gia đình chưa gặp nhau mà chỉ nói chuyện qua điện thoại.

Đến tháng 4/2021, hai người đăng ký kết hôn tại quê chồng, đến nay đã có con chung 17 tháng tuổi và chị đang mang thai con thứ 2 được 7 tháng.

Chị B.T.T.G chia sẻ, quá trình về làm dâu tại huyện Kim Thành, chị nhiều lần bị chồng bạo hành bằng nhiều cách khác nhau, gây nên các vết thương tích, vết sẹo khắp mặt, tay, chân, lưng…

Mới nhất vụ vợ bầu 7 tháng tố bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ - Ảnh 2.

Chị B.T.T.G với nhiều vết sẹo khắp cơ thể.

Nguyên nhân bị bạo hành theo chị G là do xuất phát từ việc chồng bắt chị phải gọi điện thoại nhờ vay tiền người thân, bạn bè, họ hàng của chị. Nếu không vay được tiền thì chị bị chồng đánh.

Người phụ nữ này cũng chia sẻ trong video, sau nhiều lần chị bị đánh, công an địa phương có đến nhà tìm hiểu sự việc nhưng chị không dám nói vì sợ chồng cho người về tận quê ở Kiên Giang đe dọa người thân.

Tối 10/5, chị B.T.T.G cùng chồng đi máy bay từ Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào TP Hồ Chí Minh với mục đích vay tiền. Khi vào đến TP Hồ Chí Minh, chị G đã tìm cách trốn chồng bắt xe về quê.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang