Mối quan hệ của Hari Won và mẹ Trấn Thành sau 4 năm làm dâu

Dù là một nàng "dâu đoảng" nhưng Hari Won lại chiếm được thiện cảm của bố mẹ chồng bởi sự quan tâm, chân thành.

Gần đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện khá tình cảm với mẹ chồng trong một sự kiện đoàn tụ của gia đình. Theo lời kể của nữ ca sĩ sinh năm 1985, vì vướng lịch quay không thể có mặt trong ngày sinh nhật của mẹ chồng, nên cô đã quyết định sẽ dành tiền để mua tặng mẹ chồng một đôi bông tai thật đẹp.

Sau đó, cô tiếp tục gợi ý ông xã Trấn Thành mua tặng thêm cho mẹ một chiếc nhẫn và bày cách tặng sao cho thật ấn tượng. Trước tình cảm của con dâu và con trai dành tặng, mẹ Trấn Thành bật khóc vì xúc động.

Vậy là sau 4 năm về làm dâu con gia đình Trấn Thành, Hari Won vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Theo nhận xét của nhiều người, gương mặt của cô ngày càng giống mẹ chồng, thậm chí còn giống hơn cả con đẻ của bà là Trấn Thành.

Trước đó không lâu, Hari Won cũng từng chia sẻ một bức ảnh đi làm đẹp cùng mẹ chồng. Không chỉ nắm tay thân thiết, nữ ca sĩ còn xưng hô cực gần gũi với bà. Cô viết: "Lâu lâu hai chị em đi làm đẹp".

Mối quan hệ của Hari Won và mẹ Trấn Thành sau 4 năm làm dâu - Ảnh 1.

Trấn Thành cũng phải thốt lên: "Riết rồi bả giống mẹ tôi còn hơn tôi".

Mối quan hệ của Hari Won và mẹ Trấn Thành sau 4 năm làm dâu - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Hari Won nắm tay mẹ chồng đi làm đẹp.

Được lòng mẹ chồng như vậy, nhiều người đồn đoán Hari Won phải có bí quyết đặc biệt lắm. Thế nhưng không phải ai cũng biết nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" lại đích thị là một nàng "dâu đoảng".

Chính Trấn Thành đã nhiều lần "bóc mẽ" khả năng nữ công gia chánh của vợ. Anh khắng định: "Thưa quý vị, nghệ sĩ Hari Won mà quý vị biết là một cô gái không bao giờ xuống bếp". Mọi việc trong nhà đều do bố mẹ lo hết, còn Hari Won và Trấn Thành chỉ biết ăn và ngủ.

Thật sự ra hai đứa được trời thương, cha mẹ làm cho hết trơn. Chỉ có ăn ngủ như kiếp sống của loài heo. Đồ ăn dâng tận miệng. Nói ra thật xấu hổ", Trấn Thành tâm sự.

Nam MC cũng cho biết mẹ anh rất thích tự làm đồ ăn cho gia đình. Từ muối củ kiệu, làm bánh mứt, sữa đậu nành... bà đều tự tay làm. Đáp trả lại tình cảm của mẹ, Trấn Thành và Hari Won sẽ ăn hết sạch chỗ đồ ăn đó, sau đó thốt lên "woo, ngon quá mẹ ơi".

Còn Hari Won thì ngay từ khi bắt đầu bước chân về làm dâu nhà Trấn Thành, cô đã cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm của bố mẹ chồng dành cho mình.

  • Hari Won: Trấn Thành tặng túi 89 triệu và nói một câu khiến tôi tỉnh ngộ

Trong bài phỏng vấn với tờ Pháp luật xã hội, Hari Won kể: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình.

Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu".

Trong một cuộc trò chuyện khác, Hari Won nói lên suy nghĩ của mình với mẹ chồng: "Thân thiết lắm. Mẹ Trấn Thành thoải mái, xem Hari Won như người nhà. Tôi thấy họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa, chẳng có chút gì là gương gạo hay khó chịu cả".

Đó cũng là lý do khiến cặp vợ chồng trẻ quyết định sẽ chung sống lâu dài với bố mẹ chứ không mua nhà ra ở riêng dù thừa điều kiện để làm điều đó.

Hari Won bảo, cô muốn được nhìn thấy mọi người quây quần bên nhau sau một ngày làm việc và hưởng sự ấm áp của tình thân mang lại.

Mối quan hệ của Hari Won và mẹ Trấn Thành sau 4 năm làm dâu - Ảnh 4.

Hari Won và Trấn Thành đang sống với bố mẹ và em gái.

Còn về phía mẹ Trấn Thành, bà đã có những lời nói rất tình cảm, trân trọng dành cho cô con dâu của mình.

Trong buổi ra mắt tự truyện của Hari Won, mẹ Trấn Thành đích thân tới tặng hoa và chia sẻ đầy xúc động: "Con đau khổ và con biến đau khổ đó thành động lực sống đến ngày hôm nay, và vươn lên tới đỉnh cao của cuộc sống này. Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-quan-he-cua-hari-won-va-me-tran-thanh-sau-4-nam-lam-dau-162200209064002009.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang