Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền "tiêu vặt", vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào?

Trang QQ mới đây có bài viết về cuộc sống đáng mơ ước của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và ông xã đại gia Hứa Tấn Hanh.

Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong Lý Gia Hân nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ phía công chúng khi có một cuộc sống cá nhân vô cùng viên mãn bên ông xã Hứa Tấn Hanh - con trai thứ của tỷ phú Hong Kong Hứa Thế Huân. Tuy nhiên, sau khi ông Hứa Thế Huân qua đời ở tuổi 97, cách chia gia tài khổng lồ trị giá 42 tỷ đôla Hong Kong (124 ngàn tỷ đồng) của ông gây chú ý. Dù rằng là con trai duy nhất song Hứa Tấn Hanh không được hưởng trọn vẹn hoặc 1 phần nào từ phía người cha, mà ngược lại, hai vợ chồng anh sẽ nhận "trợ cấp" hàng tháng.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 1.

Theo thông tin, gia sản của ông Hứa Thế Huân được chia 1 phần được trích ra để làm từ thiện, 1 phần khác được dùng để lập quỹ ủy thác cho gia tộc. Mỗi người trong gia đình sẽ nhận được 1 số tiền sinh hoạt phí, trong đó vợ chồng Hứa Tấn Hanh - Lý Gia Hân nhận "trợ cấp" 2 triệu đôla Hong Kong (6 tỷ đồng) mỗi tháng. Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng với số tiền được bố để lại lớn đến như thế.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 2.

Theo thông tin, kể từ sau khi Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh, cặp đôi vẫn sinh sống bên nhau tại căn hộ cao cấp tại Stubbs Road (một con đường tại Hong Kong). Trước đó, Hứa Tấn Hanh cũng tậu cho mình 2 bất động sản có tổng giá trị lên tới 400 triệu tệ (tương đương 1400 tỷ đồng).

Về phần Lý Gia Hân, cô cũng tỏ ra nhạy bén với các khoản đầu tư. Năm ngoái, Hoa hậu Hong Kong đã chi số tiền lên đến 76,2 triệu NDT (xấp xỉ 268 tỷ đồng) 1 một biệt thự cao cấp toạ lạc tại đồi Kadoorie, trở thành hàng xóm với Lưu Đức Hoa, Trần Tuệ Lâm,...

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 3.

Cuộc sống của hai vợ chồng vô cùng thảnh thơi, chi mạnh tiền cho các thú vui. Được biết, Hứa Tấn Hanh và bà xã Hoa hậu đều rất thích đua ngựa. Họ đang có trong tay rất nhiều chú ngựa đua với các tên được đặt như Thang Vương, Tuý Thần, Nhất Bảo, Lục Bảo,... Những chú ngựa này đã mang lại danh tiếng và tiền bạc cho vợ chồng đại gia họ Hứa.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 4.

Cả hai cũng dành rất nhiều thời gian đi du lịch. Năm ngoái khi kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cặp đôi cùng nhau sang Mỹ du lịch, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của 2 người còn con cái thì được để ở nhà. Đầu năm nay, Hứa Tấn Hanh đưa vợ sang Nhật trượt tuyết vì chiều theo sở thích bấy lâu nay của bà xã.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 5.
Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 6.

Cặp đôi giàu có và quyền lực này vẫn đảm đương tốt công việc của mình. Lý Gia Hân vẫn thường xuyên tham dự các sự kiện của giới giải trí, còn Hứa Tấn Hanh bận rộn với công việc làm ăn kinh doanh riêng của ông. Tuy nhiên, với Lý Gia Hân, cô vẫn chọn gia đình để chăm sóc toàn tâm toàn ý, việc tham gia showbiz không còn là gánh nặng cơm áo gạo tiền nữa.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 7.

Gần đây, hai vợ chồng còn có thú vui mới là chơi bóng bàn. Để chiều vợ, Hứa Tấn Hanh còn lập một nhóm bạn để cùng nhau trau dồi. Ông còn mời tới 1 thầy dạy chuyên nghiệp hướng dẫn cho 2 vợ chồng. Cánh phóng viên còn bắt gặp hình ảnh trước buổi dạy, Hứa Tấn Hanh tới 1 cửa hàng vịt quay mua 1 ít đồ rồi tới phòng tập bóng bàn. Sau vài tiếng tập luyện, ông cùng bạn bè thưởng thức món vịt quay vừa mua, hoàn toàn "dứt" bỏ hình ảnh một vị đại gia thuộc hàng "phú tam đại" (con cháu thế hệ thứ 3 giàu có), là chồng của Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong và mỗi tháng nhận số tiền "tiêu vặt" lên đến 6 tỷ đồng.

Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 8.
Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 9.
Mỗi tháng nhận 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt, vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống như thế nào? - Ảnh 10.

Nguồn: QQ

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang