MỚI: TP.HCM cho học sinh lớp 12 đi học từ 9/3, các khối lớp còn lại đi học từ 16/3

Chiều ngày 6/3, UBND TP.HCM đã chính thức có thông báo về việc đi học lại của học sinh các cấp trên địa bàn thành phố.

Sáng ngày 6/3, tại buổi làm việc với Hội đồng hiệu trưởng các trường đại học tại TP.HCM về công tác phòng chống dịch Covid-19, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết chiều nay sẽ báo cáo tình hình với Chủ tịch UBND TP.HCM để có quyết định về thời điểm quay lại trường của học sinh các cấp trên địa bàn.

Chiều 6/3, UBND TP.HCM đã họp và quyết định như sau: Tất cả học sinh khối lớp 12 sẽ đi học lại từ ngày 9/3. Học sinh tất cả các khối lớp còn lại sẽ đi học lại từ ngày 16/3.

Học sinh TP. HCM được nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng virus Covid-19 - Ảnh 1.
 

Trước đó, ngày 29/2, UBND TP. HCM đã có văn bản chính thức thông báo về lịch học của học sinh, học viên trên địa bàn thành phố. Trong đó nêu rõ: Đối với học sinh phổ thông và giáo dục thường xuyên: Học sinh lớp 12 (cả phổ thông và giáo dục thường xuyên) nghỉ học tới hết ngày 8/3/2020. Học sinh mầm non và phổ thông (kể cả giáo dục thường xuyên) từ lớp 1 tới lớp 11 cùng học viên của các Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, cơ sở Dạy thêm, Giáo dục Kỹ năng sống nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020.

Đối với học sinh, sinh viên, học viên các khối giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố nghỉ học tới hết tháng 3/2020.

 

 

 
 

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang