Món quà của chủ phòng tập cho cậu bé đánh giày ngoài cửa

Halit đứng bên khung cửa kính, nhìn chằm chằm vào phòng gym với ước muốn được tập ở đây.


Bức ảnh chụp sau lưng đã đem tới một cơ hội tốt cho cậu bé Halit.

Mạng xã hội là một thế giới kỳ lạ. Nó ẩn chứa sự khắc nghiệt, cay độc và cũng đem tới niềm hy vọng lạc quan. Một phòng tập ở Thổ Nhĩ Kỳ đã giành được cảm tình của nhiều người sau khi tặng thẻ thành viên trọn đời cho Muhammet Halit, cậu bé tị nạn người Syria.

Câu chuyện bắt đầu từ bức hình do phóng viên người Thổ Nhĩ Kỳ tên là Mahir Alan chụp lại. Trong ảnh, Halit đứng bên ngoài khung cửa kính phòng tập gym sáng trưng với các thiết bị hiện đại. Cậu bé 12 tuổi mặc một quần áo giản dị, đi đôi dép lê, đeo đồ đánh giày trên vai.


Halit đã bắt tập tập luyện để giảm cân.

Khi nhìn thấy bức ảnh này trên mạng, anh Engin Dogin, chủ phòng tập gym, đã tìm bằng được Halit. "Mục tiêu của chúng tôi là phải tìm thấy cậu ấy và tặng một chiếc thẻ tập miễn phí. Và chúng tôi đã làm được. Cậu ấy giờ là thành viên của chúng tôi", anh Dogin chia sẻ.

Theo Hindustantimes, cậu bé nghèo rất bất ngờ khi được báo chí quan tâm và nhận món quà đặc biệt. "Cháu luôn mơ được giảm cân và giờ đây cháu có thể làm được điều ấy", Halit hào hứng.


May mắn mỉm cười với cậu bé phải trốn chạy chiến tranh như Halit.

Cậu bé người Syria trốn chạy khỏi cuộc chiến tàn khốc ở quê hương cách đây 4 năm. Kể từ đó, cậu sống cùng bố và tranh thủ đánh giày để kiếm thêm.

Ảnh: Mahir Alan

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang