Mông thâm - thủ phạm khiến chồng mất hứng khi "gần gũi"

(lamchame.vn) - Việc chồng mê mẩn những cô mẫu bikini nóng bỏng hay “vô tư” khen dáng cô đồng nghiệp mặt đồ đi biển “nuột” cũng khiến chị em phụ nữ đang gặp vấn nạn mông thâm không khỏi chạnh lòng.

Bờ mông cùng bộ ngực từ lâu đã trở thành vũ khí giết người “độc quyền” của phái đẹp. Ngoài kích cỡ và độ căng mẩy, thì độ mịn màng và trắng trẻo cũng là một trong những tiêu chí hấp dẫn hàng đầu. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu bờ mông trắng trẻo, mịn màng, nhất là đối với chị em đã qua một lần sinh nở.

Vòng ba thâm - nỗi lo của chị em

Chị P., hiên đang là một nhân viên văn phòng cho hay: “Do tính chất công việc khiến mình phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày, khiến vòng ba không được sáng màu và mịn màng cho lắm. Nhiều lúc đi chơi với công ty, nhìn chị em khác mặc bikini “thả dáng”, mình chỉ dám mặc quần ngắn hoặc váy đi biển, cũng tự tin ghê lắm. Về nhà tuy chồng không chê trực tiếp, nhưng nhiều lúc cũng “bóng gió” nói đùa về khuyết điểm này khiến mình không tránh khỏi chạnh lòng”.

Hiểu nỗi lòng khó nói của chị em, sau đây lamchame xin giới thiệu một vài cách điều trị thâm mông tại nhà, rất dễ thực hiện và sẽ có kết quả trông thấy nếu các chị em kiên trì áp dụng.

Những nguyên nhân khiến vòng ba bị “chồng chê chồng chán”

Vùng da mông thường không chịu tác động xấu từ môi trường nhưng lại hay phải chịu bí bách do ngồi lâu, kết hợp với vi khuẩn sẽ tạo nên mụn. Một khi mụn xuất hiện, lại không được chăm sóc và điều trị đúng cách dẫn đến hình thành sẹo và vết thâm.

Những vết rạn da do cơ địa, sinh nở, hay tăng/ giảm cân đột ngột cũng làm mất thẩm mỹ và làm vùng da vòng ba trở nên không được đều màu.

Tẩy da chết với muối biển và sữa tươi

 

Muối biển sẽ đóng vai trò như một dạng tẩy tế bào chết cơ học nhẹ nhàng cho da. Sữa tươi sẽ giúp làm dịu da lại sau quá trình tẩy da chết. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết 2-3 lần trong 1 tuần.
 
Đánh bay mụn mông với mặt nạ mật ong và trà xanh

 

Trà xanh là thành phần chống viêm vượt trội, khi kết hợp cùng với mật ong sẽ tạo nên loại mặt nạ vừa kháng mụn cho vòng ba lại vừa giữ cho làn da bạn luôn mềm mịn. Mật ong sẽ làm mền đi những vùng da chai “cứng đầu”, khiến bờ mông luôn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng cả ngày.
 
Liền sẹo bằng mặt nạ nghệ

 

Nghệ từ lâu đã trở thành phương thuốc dân gian truyền miệng có tác dụng diệu kỳ trong việc liền sẹo và làm đều màu da. Bạn nên pha bột nghệ hoặc nghệ tươi với nước ấm, massage nhẹ nhàng và để trên da trong vòng 15 đến 20 phút để có kết quả tốt nhất.
 
Dịu mát với mặt nạ nha đam

 

Mặt nạ nha đam sẽ có công dụng cấp nước cho vòng ba, đặc biệt phù hợp để sử dụng sau liệu trình tẩy tế bào chết như bên trên. Nha đam còn có tác dụng làm dịu những nốt mụn đỏ sưng tấy rất hiệu quả, và làm mờ vết thâm theo thời gian. Bạn có thể cắt bỏ hết phần vỏ ngoài và gai của lá, rồi xay nhuyễn ruột lá nha đam và massage nhẹ nhàng hoặc có thể trực tiếp chà xát phần ruột lá lên phần mông cần làm mát.

Trắng bất ngờ với banking soda và chanh

 

Baking soda ngoài công dụng nổi tiếng về làm trắng sáng răng, còn có tác dụng bất ngờ cho vòng ba của chị em đấy. Hòa một ít bột baking soda với nước, thêm vài giọt chanh, bạn sẽ có công thức làm sáng da mông bất ngờ. Axit và vitamin C trong chanh sẽ có tác dụng hỗ trợ làm trắng và tẩy tế bào chết cho mông. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang