Một ca sĩ nổi tiếng cùng tên bất ngờ tuyên bố ủng hộ rút danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Thông tin liên quan tới phát ngôn của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh về nghệ sĩ Hoài Linh đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đã gây chú ý khi bất ngờ có chia sẻ liên quan tới việc rút danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Một ca sĩ nổi tiếng cùng tên bất ngờ tuyên bố ủng hộ rút danh hiệu NSƯT của Hoài Linh  - Ảnh 1.
 

Cụ thể, Thái Thùy Linh chia sẻ: "Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSUT của nghệ sỹ Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật, hoặc có chứng cớ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào việc phi pháp (được xác nhận bởi tổ chức nhà nước có uy tín)".

Một ca sĩ nổi tiếng cùng tên bất ngờ tuyên bố ủng hộ rút danh hiệu NSƯT của Hoài Linh  - Ảnh 2.
 

Chia sẻ của Thái Thùy Linh ngay lập tức tạo thành hai luồng tranh cãi. Người lên tiếng ủng hộ Thái Thùy Linh dám lên tiếng trong khi nhiều nghệ sĩ im lặng. Và cho rằng việc Thái Thùy Linh bày tỏ quan điểm riêng là hoàn toàn bình thường. 

Cũng có không ít người cho rằng Thái Thùy Linh không nên có bất kỳ phát biểu gì ở thời điểm này về đồng nghiệp, đặc biệt khi vụ việc chưa thật sự rõ ràng. Có không ít bình luận chỉ trích Thái Thùy Linh vì phát ngôn này.

Ngay sau đó, Thái Thùy Linh ngay lập tức cập nhật status mới về những bình luận không hay: "Các bạn ơi! Chúng ta chơi Facebook văn minh không vào nhà người khác bảo người ta nói gì hay không nên nói gì kém duyên lắm nè! Ai cũng có Facebook riêng, hãy tự bày tỏ quan điểm ở đó. Mình chắc chắn không sang tường nhà các bạn yêu cầu các bạn phải làm gì. Mến".

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang