Một câu nói của Phượng Chanel đã tỏ rõ thái độ với Quách Ngọc Ngoan và người chồng đầu tiên

Động thái của Phượng Chanel đã cho thấy mối quan hệ của cô với Quách Ngọc Ngoan và bố của hai con gái lớn vẫn rất tốt đẹp.

  • Phượng Chanel khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 44 khiến nhiều người xuýt xoaĐọc ngay

Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel từng qua một lần đò và có 2 con gái. Sau đó cô tiếp tục sinh thêm một bé gái đáng yêu cho bạn trai kém tuổi.

Mặc dù đã kết thúc cả hai cuộc tình nhưng mối quan hệ của Phượng Chanel với bố của các con vẫn rất tốt đẹp. Bằng chứng là mới đây, khi nữ doanh nhân đăng tải những hình ảnh đi biển cùng các con, cô cũng vui vẻ nhắc tới chồng cũ và người yêu cũ: "3 em bé nhà mình đều rất yêu bố và cực kỳ mê mẹ".

Một câu nói của Phượng Chanel đã tỏ rõ thái độ với Quách Ngọc Ngoan và người chồng đầu tiên - Ảnh 2.
 
Một câu nói của Phượng Chanel đã tỏ rõ thái độ với Quách Ngọc Ngoan và người chồng đầu tiên - Ảnh 3.
 

Đây không phải là lần đầu tiên Phượng Chanel nhắc đến chồng cũ và bạn trai cũ trên trang cá nhân. 

Vào ngày sinh nhật bố của hai con gái lớn, Phượng Chanel đã gửi lời chúc mừng và dành lời khen "có cánh" cho chồng cũ: "Chúc mừng sinh nhật chồng cũ, bố của SuSu và SuRi. Người đàn ông tuyệt vời, nhân ái và tốt bụng nhất trong cuộc đời tôi"

Còn đối với Quách Ngọc Ngoan, nữ doanh nhân nhiều lần công khai nhận xét con gái út của mình giống bố. Dù chia tay nhưng Phượng Chanel vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Cà Pháo - con trai riêng của người yêu cũ.

 
 

Phượng Chanel giữ mối quan hệ tốt đẹp và hành xử văn minh với "người cũ" sau khi chia tay.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-cau-noi-cua-phuong-chanel-da-to-ro-thai-do-voi-quach-ngoc-ngoan-va-nguoi-chong-dau-tien-222022121115728533.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang