Một địa điểm ở Ninh Bình bỗng "hót hòn họt" vì quá giống Hàn Quốc, giới trẻ thi nhau chụp ảnh check in

Nhìn khung cảnh này, ai mà chẳng nghĩ là một làng quê tại Hàn Quốc chứ!

Nhắc tới du lịch Ninh Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến những địa danh nổi tiếng như hang Múa, Tràng An, chùa Bái Đính, cánh đồng dứa Tam Điệp, hay Tam Cốc, Bích Động... Đó đều là những địa điểm "trứ danh" mà bất cứ ai đến mảnh đất này cũng đều muốn ghé qua.

Thế nhưng mới đây, giới trẻ đến Ninh Bình bỗng "sốt xình xịch" với một địa điểm chụp ảnh cực mới, cũng là một màu sắc rất lạ mắt ở đây. Đó chỉ là một cây hồng sai trĩu quả nằm bên một cánh cổng đã cũ, bên dưới là bờ tường rêu mọc kín, ấy vậy nhưng khi lên ảnh thì đã tạo thành một khung cảnh đậm chất Hàn Quốc.

Càng thu hút hơn khi nhiều bạn trẻ đã thuê/ mua những bộ hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc), khiến cho những tấm hình trở nên "ảo diệu" hơn hẳn.

Một địa điểm ở Ninh Bình bỗng hót hòn họt vì quá giống Hàn Quốc, giới trẻ thi nhau chụp ảnh check in - Ảnh 1.

(Ảnh: Trường Huy)

Một địa điểm ở Ninh Bình bỗng hót hòn họt vì quá giống Hàn Quốc, giới trẻ thi nhau chụp ảnh check in - Ảnh 2.

(Ảnh: Tuấn Anh)

Được biết, khung cảnh này nằm ở thôn Khê Hạ (xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình). Nơi này cũng nằm khá gần hang Múa - một địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Vì thế, việc di chuyển đến đây khá thuận tiện cho cả khách du lịch. Tuy nhiên, nhớ xem kỹ và chấp hành các quy định về phòng chống dịch bạn nhé!

 

(Ảnh: Tuấn Anh, Lý Nguyễn)

Hiện tại, đã có rất nhiều bạn trẻ có những tấm hình check in tại đây. Phải công nhận, khung cảnh đúng là gây bất ngờ cho người xem. Nếu không nói, hẳn nhiều người vẫn nghĩ đó là một làng quê ở Hàn Quốc.

Nguồn: Thông tin Ninh Bình 24h

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang