Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công

Đêm biểu diễn đầu tiên của Liveshow Tri Âm đã kết thúc, người hạnh phúc nhất lúc này chính là Mỹ Tâm!

Tối 25/4, một trong những sự kiện âm nhạc được người hâm mộ chờ đợi nhất là liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra. Mỹ Tâm cùng khán giả của mình đã có một đêm nhạc trọn vẹn, đủ mọi cung bậc cảm xúc tại sân vận động Phú Thọ.

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 1.

Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc trọn vẹn cùng người hâm mộ

Xuyên suốt liveshow, Mỹ Tâm đã đưa khán giả lên "chuyến tàu" ngược về quá khứ với những bản hit vang bóng một thời cho đến hiện tại với loạt hit đình đám gần đây của mình. 

Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, những khoảnh khắc cuối cùng của liveshow chính là lúc dễ khiến nghệ sĩ và khán giả trở nên xúc động nhất. Đã thế, còn có một "nhân vật đặc biệt" bất ngờ lên sân khấu cùng một bó hoa lớn, ôm hôn và tặng cho Mỹ Tâm khiến nữ ca sĩ không khỏi vỡ oà cảm xúc. Và người đàn ông đó chính là ca sĩ Quang Dũng - nam ca sĩ đã đến rất sớm và theo dõi từ đầu đến cuối liveshow của người em thân thiết trong nghề. Cũng từ đó mà Mỹ Tâm không giấu được sự xúc động mà rưng rưng bật khóc cho đến cuối chương trình.

Quang Dũng lên sân khấu tặng hoa cho Mỹ Tâm

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 4.

Mỹ Tâm hạnh phúc bên cạnh bó hoa

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 5.

Sau đó cô lại rưng rưng...

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 6.

... và cảm xúc vỡ oà trước tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ và đồng nghiệp dành cho mình

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 7.

Mỹ Tâm không quên cúi đầu cảm ơn khán giả đã đến với liveshow Tri Âm

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 8.

Quang Dũng đã đến từ sớm để theo dõi liveshow

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 9.

Nam ca sĩ ủng hộ hết mình Mỹ Tâm dưới hàng ghế khán giả

Một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tặng hoa khiến Mỹ Tâm bật khóc, kết thúc liveshow Tri Âm tại TP.HCM vô cùng thành công - Ảnh 10.

Liveshow Tri Âm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-nguoi-dan-ong-dac-biet-xuat-hien-tang-hoa-khien-my-tam-bat-khoc-ket-thuc-liveshow-tri-am-tai-tphcm-vo-cung-thanh-cong-162212604002934869.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang