Một số chi tiết cực nhỏ áp dụng ngay từ màn dạo đầu nàng nhất định phải thử để khiến chàng đứng ngồi không yên

Nếu tần suất cuộc yêu của bạn đang có chiều hướng giảm sút, hãy thử những mẹo dưới đây, rất có thể chúng sẽ mang cuộc yêu trở lại như thời điểm nồng cháy ban đầu.

Dù hết lòng dành tình cảm cho chàng cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc dễ dàng bị cuốn trôi theo thời gian. Sẽ thật tồi tệ khi những cảm xúc hưng phấn nhạt nhòa dần và bị thế chỗ bởi sự nhàm chán và đơn điệu. Nếu đó chính xác là những gì bạn đang đối mặt với mối quan hệ của mình, đặc biệt là chuyện chăn gối, hãy tham khảo một vài màn dạo đầu dưới đây. Rất có thể bạn sẽ tìm được "cứu cánh" hiệu quả, giúp lấy lại cảm hứng yêu nhanh chóng mà chẳng hề tốn quá nhiều công sức và tâm trí.

Kích thích chàng bằng những lời đường mật

Những màn dạo đầu tuyệt hảo khiến chàng chẳng thể khước từ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đừng tưởng rằng chỉ phái nữ mới bị hớp hồn bởi những câu nói mật ngọt. Đây cũng là vũ khí lợi hại dành cho các chị em để áp dụng với chàng. Chỉ cần một chút thủ thỉ và khen ngợi chàng là người tuyệt vời, biết quan tâm và yêu chiều bạn, chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Lúc này, hãy mạnh bạo khen chàng cũng tuyệt vời trong chuyện đó, chắc hẳn chàng sẽ chẳng bỏ lỡ cơ hội mà thể hiện trình độ của mình. Khi đó, những điều bạn mong muốn đã diễn ra theo đúng ý muốn.

Những bộ đồ nóng bỏng

Hẳn chẳng có anh chàng nào có thể khước từ cô nàng của mình khi cô ấy xuất hiện với món đồ gợi cảm và vô cùng quyến rũ. Nếu đã lâu không bổ sung những món đồ mới cho tủ quần áo của mình, đã đến lúc bạn làm điều này. Những món đồ bó sát, nhiều ren và khoét sâu táo bạo là lựa chọn khôn ngoan khiến anh chàng của bạn chẳng thể làm ngơ. Ngoài ra, mạnh dạn loại bỏ những món đồ cũ, rách cũng giúp chàng không bị cụt hứng và đưa cuộc yêu trở lại ngọt ngào và tràn đầy hưng phấn như trước.

Sử dụng "đá"

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là một biện pháp vô cùng thú vị, đặc biệt trong thời tiết nóng nực hiện tại. Để một vài viên đá lạnh tham gia vào màn dạo đầu sẽ giúp cả hai có được trải nghiệm vô cùng độc đáo cũng như những tiếng cười sảng khoái.

Những màn dạo đầu tuyệt hảo khiến chàng chẳng thể khước từ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Nhẹ nhàng đặt viên đá lên cổ chàng và khéo léo dùng lưỡi di chuyển xuống ngực là một trong những cách bạn có thể thử. Hãy chú ý tập trung vào những vùng da nhạy cảm bởi điều này sẽ mang lại kích thích và hứng khởi cao nhất. Nếu không sẵn có đá, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng những nụ hôn ướt át lên vai, cổ, ngực hay bụng. Đừng quá bó buộc mà hãy thỏa sức sáng tạo để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Massage

Nếu không quen với việc táo bạo, bạn hoàn toàn có thể học cách massage và mời gọi chàng tham gia. Chỉ bằng một vài động tác đơn giản và dễ tập, bạn đã có thể kích thích cảm hứng của chàng nhanh chóng. Nếu có điều kiện, đừng quên bổ sung tinh dầu hay một bản nhạc du dương để tăng thêm phần lãng mạn cho không gian.

Thử một chút thô bạo

Trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm một điều gì mới mẻ và độc đáo, đây là phương án bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Khi nhắc đến màn dạo đầu, hầu như các cô nàng đều cũng hình dung tới những gì chậm chạp, nhẹ nhàng và từ tốn. Tuy vậy, nam giới thường mong được tiếp cận mạnh bạo hơn. Do vậy, một chút cào cấu hay cắn nhẹ vào chàng sẽ làm trỗi dậy phần cuồng dại và hoang dã của chàng. Chắc chắn điều này sẽ mang đến cho cả hai những trải nghiệm mới lạ và vô cùng khó quên.

Theo Herworld

 

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang