Một thiếu niên bị nổ nát bàn tay vì vừa sạc điện thoại vừa chơi game

Ngày 18/1, ông Trương Hữu Nhàn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước có tiếp nhận một bệnh nhân bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game.

Lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cũng cho biết, sau đó thiếu niên này được chuyển lên tuyến trên do vết thương quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 17/1, khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã cấp cứu ban đầu cho 1 bệnh nhân bị nát cả bàn tay do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game.

Nạn nhân là Triệu Xuân Hải (15 tuổi, ngụ xã Đức Liễu , huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Theo trình bày của gia đình bệnh nhân, trước đó vài giờ, Hải sử dụng điện thoại để sạc Pin. Trong quá trình điện thoại vẫn đang cắm vào ổ điện để sạc, thiếu niên này vẫn cầm điện thoại để chơi game.

Tuy nhiên, khi đang chơi dở, chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ khiến bàn tay của Hải bị nát bét. Ngay sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước

Do vết thương quá nặng, làm nát cả bàn tay nên khoa cấp cứu, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

Vụ việc đáng tiếc này, 1 lần nữa là lời cảnh báo cho mọi người: Một khi đã sạc điện thoại, thì không được kết hợp sử dụng gọi điện, chơi trò chơi hay bất kì hành động tương tự nào khác, nếu không muốn rước họa vào thân.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-thieu-nien-bi-no-nat-ban-tay-vi-vua-sac-dien-thoai-vua-choi-game-162211801155357341.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang