Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào "cân" mọi dấu hiệu lão hóa

Chế độ ăn hay cụ thể là những thực phẩm bạn ăn uống mỗi ngày quyết định đến 70% hiệu quả giảm cân của bạn.

Hùng hục tập luyện để giảm cân nhưng nếu ăn uống sai cách thì tất cả cũng "công cốc" hết. Chế độ ăn hay cụ thể là những thực phẩm bạn ăn uống mỗi ngày quyết định đến 70% hiệu quả giảm cân của bạn.

Có rất nhiều những chế độ ăn uống khoa học giúp giảm cân hiệu quả nhưng nhiều chị em vẫn than trời không có thời gian chuẩn bị hoặc khó lòng "bóp mồm bóp miệng" cho những chế độ kiêng khem ác liệt. Một "giải pháp" nhanh gọn hơn cho chị em công sở khi không có quá nhiều thời gian chuẩn bị đồ chính là một cốc nước ép detox rau củ quả hay còn gọi là green latte (nước uống rau củ quả) mỗi ngày.

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 1.
Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 2.

Nhưng uống thế nào mới thật sự giảm cân tiêu mỡ, nước ép rau củ quả không phải cứ uống là được. Chị em cần lên kế hoạch uống nước ép thật sự khoa học mỗi ngày để vừa tiêu mỡ hiệu quả vừa giúp da dẻ mịn màng trắng sáng đấu chọi lại những dấu vết lão hóa do tuổi tác.

Green latte: Thức uống giảm cân mà chị em không thể bỏ qua mỗi ngày

Green latte được làm từ các loại rau củ quả được ép hoặc say thành sinh tố hay nước ép và có thể thay thế bữa sáng và kết hợp với một trong ba bữa ăn hàng ngày.

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 3.

Và bởi vì green latte cho phép cơ thể nhận được dinh dưỡng từ chất xơ và vitamin mà họ cần suốt cả ngày chỉ bằng một cốc nước uống đơn giản. Uống một cốc vào buổi sáng có thể thúc đẩy nhu động ruột, tăng cường trao đổi chất, tăng tốc độ tiêu mỡ, rất thích hợp để uống trong quá trình tập thể dục và giảm cân.

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 4.

Công thức tiêu mỡ giảm cân từ latte green

Có ít nhất 3 loại rau xanh

Điều quan trọng nhất của một cốc green latte để giảm cân tiêu mỡ chính là công thức rau củ quả góp mặt trong đó. Tốt nhất nên có ít nhất ba loại rau trong mỗi cốc latte green, và cố gắng sử dụng các loại rau quả xanh hoặc sẫm màu trong công thức. Rau sẫm màu rất giàu chất dinh dưỡng, có thể ức chế hiệu quả sự tích tụ chất béo và cân bằng giá trị pH trong cơ thể, đây là yếu tố cốt lõi của món green latte.

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 5.

Không quá 2 phần trái cây

Ngoài rau, trái cây cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của green latte. Tuy nhiên, vì trái cây có chứa vị ngọt nên khi bổ sung, bạn nhớ không cho quá hai phần trái cây vào mỗi cốc. Lựa chọn trái cây cũng nên dùng các loại ít đường như ổi ít đường, táo, nho, cam…

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 6.

Uống green latte giảm cân tiêu mỡ hiệu quả nhất vào lúc nào trong ngày

Ngay cả khi đang trong quá trình giảm cân, bạn cũng không thể thay thế green latte thay thế cho bữa ăn hàng ngày. Green latte sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân, chỉ nên thay thế bữa sáng hoặc uống trước ba bữa ăn khoảng 20 - 30 phút để tăng cảm giác no và kích thích hệ tiêu hóa phát triển.

Một thức uống cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào cân mọi dấu hiệu lão hóa - Ảnh 7.

Nhưng nhớ rằng bạn không nên uống quá hai cốc mỗi ngày. Các bữa ăn nên được cân bằng dinh dưỡng, hạn chế đồ chiên rán để giảm cân lành mạnh và an toàn.

 

Nguồn: Bella

https://afamily.vn/mot-thuc-uong-cho-nang-30-giup-eo-thon-bung-gon-da-de-hong-hao-can-moi-dau-hieu-lao-hoa-20220506144315224.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang