Mùa dã quy "bung lụa" tại Đà Lạt, không thể không check in tại 3 cung đường "tiên cảnh" này

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ nhất. Tại Đà Lạt nếu muốn ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của dã quỳ bạn không thể bỏ qua 3 cung đường này.

Đối với rất nhiều người, Đà Lạt chính là mảnh đất mộng mơ và lãng mạn nhất. Đà Lạt dù ở bất cứ thời điểm nào cũng mang nét đẹp riêng, ngọt ngào, sâu lắng và rất đỗi nên thơ. Đặc biệt vào những tháng cuối năm, khi cơn mưa cuối mùa kết thúc cũng là lúc cả thành phố ngập trong sắc vàng rực rỡ của loài hoa dã quỳ.

@hoanganhphotography

@thuongvux

Hoa dã quỳ nở được coi là dấu hiệu của lập đông. Vẻ đẹp của loài hoa này khiến cho biết bao người say đắm. Hoa dã quỳ bắt đầu nở vào cuối tháng 10 và bung hết vẻ rực rỡ vào tháng 11. Nếu đến Đà Lạt vào thời điểm này, bạn sẽ cảm giác như vừa lạc vào một thiên đường rực rỡ ở xứ sở cổ tích.

@theora_nhitrinh

Hoa dã quỳ nở rất mau nhưng cũng chóng tàn, dẫu vậy thì loài hoa này vẫn mang một sức sống mãnh liệt của loài cỏ dại. Cho dù chẳng được ai gieo trồng, chăm bón nhưng từng vạt hoa dã quỳ vẫn mạnh mẽ vươn lên, bền bỉ vượt qua sương gió để đợi đến đúng thời điểm sẽ bung hết vẻ đẹp của mình.

@stellababby94

Muốn ngắm nhìn những vạt hoa dã quỳ đẹp nhất tại Đà Lạt, bạn nên men theo 3 cung đường.

Đà Lạt – Cầu Đất – Đ’ran – Đơn Dương – Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra

Cung đường này dài khoảng 100 km và là hành trình dài nhất để ngắm nhìn loài hoa rực rỡ này. Xuyên suốt cung đường, bạn có thể nhìn thấy từng vạt hoa dã quỳ vàng rực ẩn hiện trong làn sương, lấp mình sau những rừng thông xanh bạt ngàn. Hoa dã quỳ nở rộ khắp các con đường, tạo thành sắc vàng nối tiếp, trải dài tưởng như vô tận.

@tienmei.43

@bestvietnam

Đà Lạt – làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi – Langbiang

Với cung đường này bạn có thể kết hợp vừa ngắm hoa dã quỳ, vừa tham quan các điểm ngoại thành tại Đà Lạt. Đi dọc theo cung đường bạn sẽ lạc vào rừng hoa dã quỳ gần khu vực sân bay Cam Ly. Bên cạnh đó, dọc khắp con đường từ đèo Tà Nung đến núi Langbiang bạn có thể bắt gặp những vạt hoa dã quỳ khoe sắc khắp hai bên đường, khiến khung cảnh nhuốm màu tươi mới, đầy sức sống.

@ling.thuy289

Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt

Men theo cung đường này bạn sẽ được ngắm những dải hoa dã quỳ trải dài không dứt. Đặc biệt nếu đúng vào dịp hoa nở rộ thì gần như tất cả các con đường đều ngập sắc vàng rực rỡ nổi bật giữa nên trời xanh thẳm với nắng ấm chiếu rọi tới từng cánh hoa. Tại đây bạn có thể lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đẹp và tạm quên mọi âu lo của cuộc sống để đắm chìm trong rừng hoa dã quỳ đẹp đến nao lòng.

@hoa.mmo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang