Mùa hè bà bầu mặc kiểu này vừa thoải mái, vừa xinh đẹp bội phần

(lamchame.vn) - Nếu đang tìm kiếm những phong cách ăn mặc đẹp cho mẹ bầu ngày hè mà ưu tiên sự thoải mái thì đừng bỏ qua những mẫu quần áo bầu mùa hè, thời trang hè cho bà bầu, đẹp, phong cách vô cùng dưới đây nhé.

Sự kết hợp áo denim và quần shorts

Áo denim cùng quần shorts là một trong những kết hợp thời trang khỏe khoắn, năng động và dễ mặc nhất. Với sự kết hợp này trong mùa hè sẽ mang lại cho các mẹ bầu giúp các mẹ trông lúc nào cũng thật tuyệt vời với hình ảnh trẻ trung, thon gọn.

Váy body thun mát

Một chiếc váy body màu xám nhẹ chất vải thun mát sẽ giúp chị em mặc cảm giác luôn thoải mái, mát mẻ và không hề bị bó chặt khó chịu. Mặc váy body xám tại phù hợp với nhiều hoản cảnh ở nhà hay đi làm, đi chơi vẫn luôn lịch sự.

Váy trễ vai cùng giày sandal sành điệu

Một chiếc váy trễ vai sẽ giúp các chị em vừa có nét dễ thương vừa có nét sexy đầy hấp dẫn. Đừng quên kết hợp cùng giày sandal trẻ trung năng động giúp các mẹ mặc sự kết hợp khi đi chơi, đi du lịch thật phong cách và nổi bật.

Áo thun và quần bò ngắn

4(1).jpg

Cho dù chị em muốn đi chơi, đi mua sắm, gặp bạn bè hay đơn giản là muốn tìm một sự kết hợp đơn giản ở nhà thì áo thun và quần bò ngắn đều phù hợp cho bất kỳ dự định nào được liệt kê ở trên.

Quần bò ngắn cùng một chiếc áo thun co giãn, chất mát mặc mang lại cảm giác rất thoải mái và thời trang. Dù sự kết hợp này có vẻ bình thường và phổ biến nhưng các chị em vẫn có thể thêm điểm nhấn bằng giày sandal đặc biệt và tiện di chuyển.

Một chiếc váy hoa bó sát thật nổi bật

Một chiếc váy hoa rực rỡ sẽ giúp các chị em dù đang bầu cũng thật nổi bật vì sự đáng yêu dễ thương và đẹp duyên dáng.

Nên chọn váy hoa họa tiết hoa to để giảm cảm giác nặng nề hay béo, cũng nên chọn màu sáng để mang đến cảm giác bừng sáng, thoải mái trong hè nóng bức này.

Các chị em có thể chọn luôn những chiếc váy dài hoa dáng dài, rộng thoải mái cho mẹ bầu lựa chọn, cực hợp khi mặc đi du lịch biển hoặc ở nhà cho thoải mái, không hề vướng víu khó chịu chút nào.

Váy trắng tinh khôi dịu mát ngày hè

Lựa chọn những dáng váy suông chữ A mang đến cho các chị em hình ảnh thật dịu dàng, nữ tính. Kiểu váy này hợp với việc đi chơi, đi gặp mặt hay họp mặt bạn bè, thậm chí là đi dạo bên ngoài và giúp chị em thật xinh xắn, thêm nét đáng yêu, nữ tính vô cùng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang