Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè

Một vài lưu ý cho nàng khi chăm hoa có giá lên đến tiền triệu để hoa luôn tươi tốt và khoe trọn sắc hương.

Chăm cho bình hoa Tết tươi tốt, bắt mắt cũng là cách để gia chủ khoe khéo cái tinh tế trong lối sống và sở thích của mình. Tuy nhiên, dù có sở hữu những mẫu hoa đắt đỏ đến mấy mà không biết cách chăm sóc để hoa tươi lâu thì quả là thiếu sót lớn.

Lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loại hoa mang sắc hương kiêu kỳ, sang trọng và vẻ đẹp đó sẽ càng nổi bật nếu nàng chăm bẵm đúng cách. Nhiệt độ lý tưởng để trưng hoa lan hồ điệp rơi vào khoảng 18-25 độ C, đặc biệt, nhiệt độ càng thấp thì càng ra nhiều hoa. Ngoài ra, trong thời tiết giá lạnh của miền Bắc, nàng chỉ nên tưới hoa 1 lần/tuần thôi nhé.

Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 1.

Giá bán trên thị trường của loại hoa này rơi vào khoảng 1000k - 7000k/ chậu

[Box thông tin shop] - Lan Hồ Điệp

Đào đông

Đào đông là loài hoa có sắc đỏ rực tươi rói, vì vậy nàng cần cắm hoa vào nước sạch trong không gian có nhiệt độ ấm, tránh gió để hoa có thể giữ sắc lâu hơn. Bên cạnh đó, nàng cũng nên duy trì việc thay nước từ 2-3 ngày một lần và đừng quên rửa phần cuống hoa nữa nha.

Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 3.

Đào đông có giá cũng khá đắt đỏ. Khoảng 450k – 800k/ cành và khoảng 3000k - 6000k/ bình

[Box thông tin shop] - Đào đông
Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Đông đào no.23
[Box tag giá] - VENUS

Mai mỹ

Sắc vàng rực rỡ của mai mỹ có thể duy trì lâu đến 1 tháng nếu được chăm sóc và tưới nước 2 lần/ngày. Điểm đặc biệt của loài hoa này chính là chỉ nở khi được cắm vào nước và không hề rụng cánh khi héo. Tết này có một bình hoa mai mỹ trưng ở phòng khách cứ phải gọi là xịn mịn, sáng rực một góc nhà.

Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 8.

Mai mỹ là loại cây trứ danh dành cho nhà giàu sắm Tết. Giá một cành khoảng 300k - 500k

[Box thông tin shop] - Mai mỹ
[Box tag giá] - Hoa Mai Mỹ (Forsythia)

 

Hoa tuyết mai

Vì là cây thân gỗ nên tuyết mai khá khó hút nước, vì vậy nàng nên cắt gốc cành chéo khoảng 45 độ rồi hãng cắm vào bình. Ngoài ra, mỗi ngày nàng nên thay nước từ 1 - 2 lần và trưng cây ở nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng.

Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 12.

Tuyết mai thường được bán theo bó với giá khoảng 150k - 300k/ bó

[Box thông tin shop] - Hoa tuyết mai

Thanh liễu

Một bình hoa thanh liễu có thể chơi Tết trong vòng từ 10 ngày đến nửa tháng. Nếu nàng biết cách săn sóc cho hoa thì có thể giữ sắc lên đến 20 này. Loại cây này nên được cắm trong những loại lọ cao, sử dụng nước ấm và thay nước 3 - 5 ngày/ lần.

Mua hoa Tết đắt đỏ mà không biết chăm thì đúng “phí của trời”: Chị em vào đây xem mình chỉ cách chăm hoa, chơi qua Tết vẫn cứ là “ok” luôn nè - Ảnh 14.

Thanh liễu là loại hoa có giá ''dễ nhằn'' nhất trong số này, khoảng 200k - 350k/ bó

[Box thông tin shop] - Hoa Thanh Liễu


Nguồn: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/mua-hoa-tet-dat-do-ma-khong-biet-cham-thi-dung-phi-cua-troi-chi-em-vao-day-xem-minh-chi-cach-cham-hoa-choi-qua-tet-van-cu-la-ok-luon-ne-161222501193955233.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang