Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ!

Các anh đi đá bóng sớm nên nhìn đô vậy thôi chứ tâm hồn còn trẻ con và ham vui lắm nha mấy em.

Đội tuyển Anh đã có trận ra quân thành công tại World Cup 2018 với bàn thắng 2-1 trước Tunisia ngày 19/6. Trong lúc chờ đến trận đấu tiếp theo, các cầu thủ xứ sở sương mù của chúng ta đang làm gì nhỉ? Luyện tập sút bóng trên sân cỏ, hay cố gắng chống đẩy nâng cao thể lực hay rèn cho đôi chân chạy nhanh chạy bền? 

Ồ không, các anh chàng dễ thương của đội Anh đang đắm chìm trong một trò chơi đậm chất "xin một vé về tuổi thơ" ai nhìn thấy cũng cười ngất. 

Loạt ảnh tiết lộ các chàng trai đội tuyển Anh đang làm gì ở những ngày nghỉ xả hơi ở World Cup 2018 được cầu thủ Jesse Lingard tiết lộ trên Instagram mới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhận ra: À thì, chúng ta hay họ cũng chỉ là những đứa trẻ sống lâu, ham vui ham chơi mà thôi!

Gương mặt ai cũng háo hức như trẻ con được đi Đầm Sen mùa hè.

Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 1.
Ê ê không chơi lật thuyền cướp ngựa của nhau nha!
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 3.
Làm một chiếc ảnh thật cool trên hồ bơi xem nào. Chụp đẹp vào nha còn post Instagram.
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 5.
Vui quá anh em ơi, đi dự World Cup chỉ như đi Đầm Sen thôi mà.
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 7.
Có một đứa bạn chụp ảnh có tâm nghĩa là như nào? Như này nè!
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 9.
Đúng rồi, đúng rồi cười tươi lên, nghiêng đầu sang trái một tí. Nhưng có gì đó sai sai, đi hồ bơi sao lại mang tất?
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 11.
Thời gian rảnh ở World Cup toàn phải dành để nghĩ về những điều to tát như thế này thôi các bạn ạ!
Muốn biết cầu thủ Anh tập luyện thế nào cho World Cup, Insta stories của Jesse Lingard sẽ cho bạn câu trả lời bất ngờ! - Ảnh 13.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang