Muốn có ảnh đẹp thì điều tiên quyết là phải biết chụp hình

(lamchame.vn) - Hàng ngày chúng ta thường ngắm nhìn hình ảnh đẹp, kute của các người đẹp, người nổi tiếng tràn ngập trên instagram hay facebook để rồi luôn cảm thấy thèm khát, ghen tị thậm chí cảm thấy có đôi chút bất hạnh khi bản thân không thể có những bức hình đẹp đến như vậy để khoe với thiên hạ.

Thấu hiểu được điều này, người chơi Instagram nổi tiếng, cô nàng Chessie King đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình lật tẩy đằng sau những bức hình đẹp nuột nà đó là một thực tế phũ phàng.

Cô cho biết: ‘Trước đây tôi không dám đăng hình của mình trên trang cá nhân mà thay vào đó là tôi lao vào tập thể hình, kiêng ăn để có thể đạt được số cân nặng và vóc dáng hoàn hảo. Nhưng ngay cả khi tôi giảm cân nhiều nhất, ăn ít nhất và tập luyện tích cực nhất, tôi vẫn cảm thấy không hài lòng, tôi muốn có lại thân hình như xưa. Do vậy tôi quyết định luôn phải là chính mình, và giờ đây ưu tiên hàng đầu của tôi là tôi phải luôn hạnh phúc và thoải mái”.

“Chúng ta không phải là những con búp bê, lúc nào cũng giống nhau 24/7, chúng ta là những con người, chúng ta cần được cảm thấy thoải mái 24/7".

Chessie liên tục cập nhật những hình ảnh giả, không trung thực để cho thấy chủ nhân của các bức hình trên mạng mà theo cô gọi là “kẻ lừa đảo trực tuyến” cũng vậy thôi để khuyến khích các cô gái hãy tự tin về cơ thể của mình.

Vẫn cặp mông đó nhưng là 2 góc chụp khác nhau thôi mà

Cơ thể biến đổi chị trong vòng 2 giây

Đúng là quan trọng là thần thái thôi mà

Sau khi đi tập của Cheesie (bên trái) và bạn cô (bên phải)

Ảnh dùng để đăng trên trang cá nhân (bên trái) và ảnh chụp thường, sao trông khác nhau đến vậy chứ

Chỉ là một lời nhắc nhở thôi: Cách để biến đổi cơ thể bạn một cách dễ dàng

Theo boredpanda.com

Theo boredpanda.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang