Muốn da đẹp như Phạm Băng Băng, đắp mặt nạ thôi là chưa đủ!

Vốn sở hữu làn da "trắng sứ" nên khi Phạm Băng Băng tiết lộ bí kíp để chăm sóc da, nhiều người hâm mộ đã rất thích thú và học hỏi theo. Còn bạn thì sao?

Nhắc tới Phạm Băng Băng người ta luôn nhớ ngay tới vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy, khuôn mặt tươi tắn, làn da trắng ngần cùng với nụ cười biết nói. Dù ngoài 30 tuổi nhưng Phạm Gia vẫn khiến người khách phải ghen tị khi sở hữu làn da đẹp tuyệt vời, ăn đứt các hot girl đình đám mới nổi khác. Khi chia sẻ về bí quyết để duy trì được vẻ đẹp này, Phạm Băng Băng đã khiến mọi người bất ngờ. Bí quyết của cô không phải chỉ nhờ đắp hàng trăm chiếc mặt nạ mỗi năm như mọi người vẫn đồn mà nhờ vào những cách làm đẹp khoa học dưới đây.


Ở tuổi U40, Phạm Gia vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì làn da đẹp không tì vết của mình

1. Đắp mặt nạ và xông hơi

Từng có thời gian tin đồn xôn xao rằng, mỗi ngày Phạm Băng Băng đều đắp 2 mặt nạ khác nhau: một mặt nạ dưỡng trắng và một mặt nạ khác dưỡng ẩm để da luôn căng tràn và mịn màng. Tuy nhiên thông tin này đã sớm bị chính chủ bác bỏ, theo đó Phạm Băng Băng chia sẻ, mỗi tuần cô chỉ đắp mặt từ 2-3 lần mà thôi. Trước khi đắp mặt nạ, cô còn xông hơi và tẩy da chết để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.


Dù là "fan" của mặt nạ giấy nhưng Phạm Băng Băng cũng chỉ đắp 2-3 lần mỗi tuần và ưu tiên những loại mặt nạ lành tính, cấp ẩm nhiều


Để đạt hiệu quả cao, cô nàng cũng thường xuyên tẩy da chết và xông hơi trước khi đắp mặt nạ để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu hơn vào trong da

Ngoài mặt nạ miếng, "Nàng Kim Tỏa" còn sử dụng bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Yến mạch được biết đến là một loại giàu chất khoáng, vitamin và chất xơ giúp da ngăn ngừa được lão hóa, đào thải độc tố cũng như làm sáng trắng làn da trông thấy.


Mặt nạ thiên nhiên cũng được Phạm Gia ưu ái sử dụng thuường xuyên


Do lịch trình làm việc bận rộn nên Phạm Băng Băng thường tranh thủ thời gian đắp mặt nạ những lúc rảnh rỗi để bổ sung dinh dưỡng cho da

2. Chống nắng kỹ càng

Đây có thể coi đây chính là "chìa khóa" cốt lõi để tạo nên một "nữ hoàng sắc đẹp" của giới Cbiz. Khi đi ra ngoài, mỹ nhân họ Phạm cũng bảo vệ da cực kỳ cẩn thận, hầu như lúc nào cũng mang theo ô và các loại áo chống nắng để bảo vệ da.


Cô nàng thậm chí không ngại ngần nhìn mình sẽ xấu và có phần khác người khi che chắn vô cùng kĩ càng như thế này

Cô tiết lộ rằng việc sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài là chưa đủ, cô còn thoa kem chống nắng ngay cả khi tiếp xúc với máy tính để ngăn chặn các tia UV tác động trực tiếp đến làn da. Chính vì thế, nữ diễn viên có được làn da trắng như tuyết và căng mịn như các thiếu nữ đôi mươi vậy.


Để có làn da đẹp không tì vết như thế này là cả một quá trình gìn giữ và chăm sóc da của Phạm Băng Băng

Đây cũng chính là lời khuyên cho các cô gái, đừng nghĩ rằng không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì da không bị ảnh hưởng. Tia UV có ở khắp mọi nơi từ các thiết bị điện tử đến bóng đèn, nên dù đông hay hạ các cô nàng đừng quên thoa kem chống nắng nhé!


Dù nắng hay mưa, đông hay hạ thì hãy nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên bạn nhé!

3. Nói không với Caffeine

Caffeine chính là nguyên nhân khiến cho da bị khô nếu dung nạp nhiều vào cơ thể. Đồng thời cà phê là thức uống được pha chế với rất nhiều đường, điều này sẽ gây ra các vấn đề cho da. Vì vậy, dù phải thức khuya đến cỡ nào để quay phim nhưng cô nàng không bao giờ động đến một giọt cà phê nào.


Những thứ có hại cho da, Phạm Băng Băng tuyệt nhiên không màng tới

4. Thực hiện chế độ ăn nhiều rau, quả và uống nhiều nước

Dù lịch làm việc dày đặc và giờ giấc thất thuường nhưng mỹ nhân 36 tuổi này luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc. Cô thực hiện chế độ ăn nhiều rau, quả và uống rất nhiều nước. Cô luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và mang theo bình xịt khoáng giúp duy trì được độ ẩm của làn da ở bất cứ đâu và thời điểm nào.


Không những thưởng xuyên có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều hoa quả tươi giàu vitamin...


...Phạm Băng Băng còn rất chú trọng tới việc uống nước để cấp ẩm cho làn da

5. Hạn chế trang điểm trong cuộc sống thường ngày

Phạm Băng Băng là một ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm của mọi người và hút hồn người đối diện. Cô luôn chỉnh chu trong cách ăn mặc cũng như makeup phù hợp với trang phục mình mặc .


Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vẻ đẹp của Phạm Gia lại khiến biết bao người say đắm

Đấy là hình ảnh của Phạm Gia khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên, trong cuộc sống hằng ngày, cô luôn để mặt mộc, mặc dù có hơi nhợt nhạt khiến fan hâm mộ phải giật mình nhưng cô vẫn không ngại khi để mặt mộc. Cô chia sẻ rằng, để mặt mộc sẽ giúp da có thời gian thở và hô hấp. Bên cạnh đó, việc trang điểm quá nhiều sẽ khiến cho làn da chịu những ảnh hưởng không tốt có trong các loại mỹ phẩm.


Trong cuộc sống đời thuường, Phạm Băng Băng lại rất chịu khó "khoe" mặt mộc trắng sáng và xinh đẹp không chút tì vết

Được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp, sở hữu làn da đẹp không tì vết, Phạm Băng Băng luôn chăm sóc bản thân vô cùng cẩn thận. Nếu muốn sở hữu làn da khoẻ mạnh và trắng sáng như Phạm Gia bạn nhớ áp dụng theo những bí kíp “nhỏ mà có võ” trên nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang