Muốn dao kéo thành công, chị em đừng bỏ qua những điều này!

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã không còn là điều quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Để mình được đẹp hơn được tự tin hơn thì rất nhiều chị em đã chi ra rất nhiều tiền để đạt được vẻ đẹp như mình mong muốn. Thế nhưng, bên cạnh những ca phẫu thuật thành công, “vịt hóa thiên nga” thì vẫn còn rất nhiều những ca rủi ro, phẫu thuật hỏng làm biến dạng khuôn mặt và vô phương cứu chữa. Vậy trước khi phẫu thuật thẩm mỹ chị em cần suy nghĩ kĩ những điều dưới đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm chúng ta đẹp lên, nhưng cũng có thể khiến người phẫu thuật tự ti hơn nếu quyết định không đúng đắn.

  1. Những biến chứng gặp phải sau phẫu thuật

Cũng như những cuộc phẫu thuật khác thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng có những biến chứng sau đó. Có những biến chứng ở phẫu thuật thẩm mỹ là do yếu tố con người (trình độ phẫu thuật viên, sự chủ quan...), nhưng có những biến chứng là do yếu tố khách quan, là rủi ro mà bất cứ cuộc phẫu thuật nào cũng có thể gặp phải. Ví dụ đơn giản như phẫu thuật nhấn mí, bạn sẽ không quá đau đớn và không mất nhiều thời gian để biến đôi mắt một mí hoặc không rõ mí của mình thành hai mí to, rõ và đẹp. Nhưng nếu các bạn gặp phải những bác sĩ ít kinh nghiệm, thiếu kỹ năng thì chỉ cần thực hiện lệch khoảng 0.5 mm thôi, mắt của bạn sẽ có nguy cơ mí cắt bị lộ, trợn, không khép được mắt khi ngủ, mắt xếch.

  1. Số tiền phải chi ra

Quế Vân đã công khai đập mặt đi xây lại sau 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc với chi phí lên đến hơn 1 tỷ đồng. Một con số không hề nhỏ chút nào để có một vẻ bề ngoài như ý. Như vậy có thể thấy đâu phải chỉ 1,2 lần mổ là chúng ta có thể đạt được kết quả như ý ngay. Rất nhiều thứ có thể phát sinh khiến bạn phải trùng tu lại và ngốn của bạn khá nhiều tiền. Mọi chi phí chưa thể dừng lại sau khi phẫu thuật xong mà bạn còn phải tốn tiền để mua thuốc, tái khám và chờ đợi thời gian để mọi thứ trở nên tự nhiên nhất.

  1. Già đi và không đẹp như mong muốn

Hành trình đi tìm cái đẹp thật sự chông gai, đôi khi phải trả giá đắt. Người đi làm đẹp và bác sĩ cũng không lường hết được những kết quả theo chiều hướng tiêu cực, không như mong muốn; thậm chí quá đà. Thay vì phẫu thuật thẫm mỹ để trẻ hóa thì lại “già” đi.

Ca sĩ Hoàng Tôn cũng đã từng cầu cứu vì biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ cảm thất không hài lòng với chất lượng của bệnh viện nơi mình chọn “dao kéo” để hoàn thiện bản thân mình hơn. Phần mũi và phần cằm hậu phẫu thuật sưng to, đỏ tấy, thậm chí cằm của Hoàng Tôn có cảm giác cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể khuôn mặt.

Anh đã từng đăng bài tâm sự lên một group dao kéo để cầu cứu các Facebooker giới thiệu giúp một cơ sở uy tín để làm lại khuôn mặt bị lỗi.

  1. Lựa chọn trung tâm uy tín

Đây gần như là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ thực hiện có tay nghề đến đâu, dụng cụ có đảm bảo an toàn và vệ sinh hay không... là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của một cuộc PTTM. Thế nên, người làm đẹp cần chọn được một bác sĩ hiểu rõ mong muốn của mình. Điều quan trọng nhất là bác sĩ và bệnh nhân cùng nhìn thấy mục tiêu chung cho ca phẫu thuật. Người làm đẹp không nên nằm dưới mũi dao của bác sĩ mà vẫn mơ hồ về điều mình muốn.

Để có được khuôn mặt như ý hiện nay, Quế Vân đã chi cả tỉ đồng và trải qua 15 ca phẫu thuật khác nhau.

  1. Nguy hiểm cho tính mạng

Chắc bạn vẫn nhớ vụ việc ở thẩm mỹ Cát Tường năm 2013 khi chị Lê Thị Thanh Huyền bị phản ứng thuốc và tử vong. Đây là một câu chuyện có lẽ đáng để chị em suy ngẫm trước khi dao kéo. Đôi khi sự nguy hiềm chưa đến ngay khi thực hiện ca mổ mà nó sẽ phát sau biến chứng. Rất nhiều bệnh nhân không thể tỉnh dậy được sau khi hôn mê sâu. Vậy nên, không phải ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ vì nó liên quan và phụ thuộc vào thể trạng của từng người.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang