Muốn không yếu sinh lý sau khi ăn Tết, hãy tập những thói quen này

(lamchame.vn) - Chỉ cần thay đổi những thói quen nhỏ này trong lối sống dịp Tết, quý ông sẽ hạn chế được tình trạng “bất lực”, yếu sinh lý do rối loạn cương dương

Nếu đang gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, yếu sinh lý do rối loạn cương dương, thì bạn không phải người duy nhất. Theo thống kê ở nước Anh, có tới 4,3 triệu đàn ông nước này gặp các trục trặc về cương dương.

Cho dù hiện nay, vấn đề này đã không còn quá lớn khi các dược sĩ ở hiệu thuốc gần nhà đã có thể bán được vài loại thuốc không cần đơn. Hoặc các anh cũng có thể đến các bệnh viện để được tư vấn vài loại thuốc giải quyết cấp bách vấn đề yếu sinh lý - rối loạn cương dương, như Viagra.

Nhiều đàn ông trẻ mắc chứng rối loạn cương dương

Tuy nhiên, những loại thuốc nói trên chỉ là giải pháp tạm thời. Để duy trì được sự ổn định lâu dài, tránh rối loạn cương dương mãn tính, các anh cần có những thay đổi trong lối sống.

Dưới đây là 6 lời khuyên về lối sống hàng đầu mà bác sĩ nam khoa người Anh Vijaya Reddy gửi đến những quý ông bị rối loạn cương dương:

Tết này nhớ bỏ hút thuốc lá

Nicotine ảnh hưởng trực tiếp đến các mạch máu, ảnh hưởng đến việc dẫn máu đến “của quý”. Do đó, khi hút thuốc, lưu lượng máu đến dương vật giảm xuống và việc cương cứng trở nên khó khăn hơn. Do đó, Tết này các anh có vấn đề về “chuyện ấy” nên bỏ hẳn hút thuốc, từ đó có thể nhận thấy sự cải thiện chức năng cương dương.

Ăn chế độ cân bằng, lành mạnh

Tết đến, mọi người có xu hướng ăn nhiều đồ chiên xào nhiều dầu mỡ cũng như uống nhiều bia rượu. Tuy nhiên, đối với những anh bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, cần tự giác thực hiện chế độ ăn uống cân bằng bằng cách tăng lượng trái cây, rau quả và ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống. Ngoài ra, cần hạn chế hết mức bia, rượu chè chén, vì có thể ảnh hưởng đến chức năng “súng ống”.

Ngoài ra, cố gắng sử dụng các loại dầu thực vật nguyên chất như dầu phộng, dầu mè, ô liu trong chế độ ăn uống.

Ăn Tết vẫn không quên tập thể dục

Tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích, từ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng đến cải thiện tâm trạng, chống stress. Tập thể dục thường xuyên góp phần chống lại những bệnh như: Tim mạch, tiểu đường, xơ vữa động mạch.

Tập thể dục cũng có thể cải thiện sự lưu thông đến tất cả các khu vực trên cơ thể, tăng cường cơ bắp. Trong đó, có các bài tập sàn chậu đặc biệt có tác dụng duy trì sự cương cướng. Do đó, dù ăn Tết nhưng các anh cũng đừng quên vận động cơ thể bằng việc chạy bộ, bơi lội, đạp xe, cầu lông…

Đừng để tăng cân trong Tết 

Những người đàn ông thừa cân, béo phì có nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường nhiều hơn người bình thường. Và thống kê cho thấy hơn 50% nam giới mắc bệnh tiểu đường bị thừa cân. Tiểu đường ảnh hưởng đến chức năng cương dương của các ông chồng, do đó nên tránh tăng cân trong kỳ nghỉ nhé.

Viêm nướu lợi có thể gây rối loạn cương dương

Ghé thăm nha sĩ trước Tết

Nhiều người bất ngờ khi biết căn bệnh viêm lợi đơn giản lại liên quan đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như tim mạch, nhiễm trùng phổi. Đây cũng là yếu tố nguy cơ gây chứng rối loạn cương dương - yếu sinh lý ở đàn ông. Do đó, các anh cần thường xuyên đánh răng đúng cách nhằm ngăn ngừa các bệnh về răng lợi đồng thời giữ hơi thở thơm mát.

Gạt bỏ căng thẳng, lo lắng

Là đàn ông, hẳn cuối năm ai cũng một lần trải qua tình trạng căng thẳng, lo âu do vấn đề tiền bạc, công việc dồn nén, xung đột các mối quan hệ trong gia đình. Các vấn đề về cảm xúc có ảnh hưởng đến thể chất của họ, từ đó gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Để cởi bỏ bớt căng thẳng trong cuộc sống, các anh cần học cách ưu tiên những thứ quan trọng, bỏ qua những phiền muộn nhỏ nhặt và tự học cách tĩnh tâm, cân bằng cảm xúc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang