Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng!

Mỗi ông bố Vbiz đều có cách trông con rất độc đáo, đủ khiến nhiều người phải khen ngợi, thậm chí là “ngã ngửa”.

Big Daddy: Hết làm con ngã lại ngủ quên

Big Daddy và bà xã Emily dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thường xuyên chạy show nhưng vẫn dành thời gian để chăm sóc hai nhóc tỳ: bé Bảo Nguyên - Bảo Uyên. Tuy nhiên mới đây, ông bố trẻ Big Daddy đã khiến nhiều người được phen "ngã ngửa" khi nhận nhiệm vụ trông con tại khu vui chơi nhưng hết làm con ngã lại ngủ quên. Những khoảnh khắc ghi lại cảnh trông con "bá đạo" này của Big Daddy đã được bà xã Emily ghi lại và đăng tải lên trang cá nhân bóc mẻ, khiến dân mạng không thể nhịn cười vì sự vô tư của ông bố trẻ.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 1.

Vì lý do bé Bảo Nguyên lóng ngóng để ra khỏi ống xoay tại nhà bóng nên bố Big Daddy đã hỗ trợ từ phía trong nhưng cú đẩy có lẽ hơi mạnh nên làm con ngã ngay lập tức.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 2.

Một lúc sau, vì ghế mát xa ở khu vui chơi quá thoải mái nên ông bố trẻ Big Daddy nhân tiện chợp mặt nghỉ ngơi một chút.

Justatee: Con ngã nhào cũng trở tay không kịp

Giống như người bạn thân Big Daddy, Justatee khi được giao nhiệm vụ trông con cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi độ "khéo léo". Cụ thể, trong một clip được Justatee chia sẻ mới đây, anh đã làm khán giả "hết hồn" vì để con gái Cici ngã nhào khỏi xe lắc ngay trước mặt mà không kịp trở tay. Dù ai cũng thương bé Cici bị ngã nhưng vẫn không thể nhịn cười trước sự lóng ngóng của ông bố lắm trò Justatee.

Justatee nhìn con gái ngã ngay trước mắt mình

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 4.

Còn với khoảnh khắc hài hước này, Justatee lại một lần nữa khiến khán giả "cười bò" khi vô tư trêu chọc con gái, mặc kệ bé mếu máo khóc bên cạnh.

Lương Thế Thành: Nhiệt tình trông con, mỗi tội hay ngủ quên

Cuối tháng 6/2018, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã chào đón con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Kể từ khi có thành viên mới, Lương Thế Thành đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tài chăm con khéo léo. Dù bận rộn với các dự án điện ảnh nhưng mỗi khi được giao nhiệm vụ trông con, nam diễn viên vẫn hoàn thành rất tốt. Mặc dù đôi lúc vì mệt quá nên vừa bế con, vừa ngủ quên.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 5.
Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 6.

Lương Thế Thành rất nhiệt tình trông con phụ bà xã, nhưng lại thường xuyên ngủ quên hoặc để con ngủ rồi tranh thủ ngủ luôn cho tiện.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 7.

Có khi tranh thủ vừa trông con vừa chụp hình làm kỷ niệm.

Jay Quân: Khéo léo chăm con từng ly từng tí

Dù là nam ca sĩ  - diễn viên trẻ nhưng Jay Quân lại có tài trông con rất khéo. Từ khi chào đón con trai đầu lòng đến nay, Jay Quân luôn được xếp vào danh sách những ông bố mẫu mực của Vbiz, vừa khéo léo chăm con phụ vợ, vừa hoàn thành mọi công việc bên ngoài. Những hình ảnh trông con, tắm và chăm con tỉ mỉ từng ly từng tí của Jay Quân được đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận về vô số lời khen ngợi từ khán giả.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 8.

Riêng với ông bố trẻ Jay Quân, không chỉ nhiệt tình trông con mà còn chăm con rất khéo léo.

Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 9.
Muôn kiểu trông con của các ông bố Vbiz: Không làm con ngã cũng ngủ quên, đáng khen nhất là chàng trai cuối cùng! - Ảnh 10.

Mọi việc nhỏ nhất đều được Jay Quân hoàn thành dễ dàng khi trông con phụ vợ.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang