Muốn tạo khoảnh khắc đặc biệt, cặp đôi chụp ảnh cô dâu chới với như sắp rơi từ vách núi cao hơn 500m khiến dân mạng thót tim

Chú rể đã phải lên tiếng về hành động gây tranh cãi của mình và cho biết đã được đào tạo bài bản để thực hiện pha mạo hiểm này.

Ryan Myers (30 tuổi) và vợ mình là cô Skye (28 tuổi) đến từ Arkansas, Hoa Kỳ muốn có một đám cưới hoành tráng nhưng đành thu hẹp buổi lễ vì các quy định giãn cách xã hội trong đại dịch Covid-19.

Vốn là những người ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, họ quyết định sẽ tổ chức lễ cưới thật đặc biệt chỉ có tổng cộng 12 khách mời ở Hawksbill Crag - một vách đá nổi tiếng hiểm trở trên tuyến đường đi trekking Whitaker Point tại bang này.

Họ nhờ nhiếp ảnh gia cũng có mặt tại đó chụp lại khoảnh khắc đầy ngoạn mục khi cô dâu chú rể nắm tay nhau đứng ở mép vực núi hết sức nguy hiểm. 

Đặc biệt, bức ảnh cô dâu chới với ngã người như sắp rớt xuống đỉnh núi cao hơn 500m còn chú rể thì với tay ra như muốn cứu sống vợ mình khiến nhiều người không khỏi thót tim khi nhìn thấy.

Muốn tạo khoảnh khắc đặc biệt, cặp đôi chụp ảnh cô dâu chới với như sắp rơi từ vách núi cao hơn 500m khiến dân mạng thót tim - Ảnh 1.

Hình ảnh khiến ai nhìn cũng thót tim.

Đa số cho rằng cặp đôi này không nên vì muốn lưu giữ ký ức theo cách đặc biệt mà thực hiện hành động mạo hiểm như vậy, lại còn đúng ngay ngày trọng đại của mình.

Tìm hiểu để biết vì sao họ lại chụp được khoảnh khắc khó tin trên mới biết, ở hình ảnh hậu trường, cô dâu Skye thực chất đeo một sợi dây an toàn ở bụng. 

Nó không xuất hiện trong bức ảnh chúng ta thấy vì đã được photoshop cắt bỏ đi.

Mặc dù vậy, để thực hiện được cảnh đó, cô dâu này cũng phải là một người thực sự dũng cảm vì không ai đoán trước được khả năng tình huống xấu có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Muốn tạo khoảnh khắc đặc biệt, cặp đôi chụp ảnh cô dâu chới với như sắp rơi từ vách núi cao hơn 500m khiến dân mạng thót tim - Ảnh 2.

Cô dâu được thắt dây an toàn khi thực hiện pha mạo hiểm "chết người" này

Muốn tạo khoảnh khắc đặc biệt, cặp đôi chụp ảnh cô dâu chới với như sắp rơi từ vách núi cao hơn 500m khiến dân mạng thót tim - Ảnh 3.
Muốn tạo khoảnh khắc đặc biệt, cặp đôi chụp ảnh cô dâu chới với như sắp rơi từ vách núi cao hơn 500m khiến dân mạng thót tim - Ảnh 4.
 

Chú rể cho hay: "Chúng tôi đều có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về leo núi. Tất cả những dụng cụ an toàn được sử dụng đã được một chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng."

Nhiều người để lại bình luận bên dưới bức ảnh gây tranh cãi:

"Họ thật sự thích mạo hiểm. Còn tim tôi thì ngừng đập mất mấy giây."

"Tôi nghĩ cô dâu cũng không phải dạng vừa đâu!"

"Sự dũng cảm và ngu xuẩn nhiều khi chỉ khác nhau ở kết quả thôi!"

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-tao-khoanh-khac-dac-biet-cap-doi-chup-anh-co-dau-choi-voi-nhu-sap-roi-tu-vach-nui-cao-hon-500m-khien-dan-mang-thot-tim-162200509203301474.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang