Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này

Chỉ một thay đổi nhỏ ở mái tóc nhưng có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc rất nhiều.

Cái răng cái tóc quả là góc con người, chỉ cần thay đổi chút đỉnh là có thể giúp nhan sắc thăng hạng rất nhiều lần. Về khoản tóc tai, kiểu tóc phù hợp chính là chìa khóa giúp bạn trông thu hút hơn rất nhiều. Nhưng không chỉ cắt tỉa được kiểu tóc phù hợp mà việc tạo kiểu ra sao cũng vô cùng quan trọng.

Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 1.
 
Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 2.
 
Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 3.
 

Những bạn gái có chân tóc mỏng và chất tóc suôn thẳng thường phải đối mặt với rắc rối là mái tóc không thể giữ được độ bồng bềnh, tóc ép sát vào đỉnh đầu khiến gương mặt trông to bè, kém đẹp. Ngược lại, chỉ cần mái tóc bồng bềnh, chân tóc tơi bồng là bạn trông sẽ thăng hạng nhan sắc hẳn vài chân kính. Vậy nếu muốn thay đổi đường chân tóc, khiến phần tóc này tơi bồng hơn thì bạn có thể tăm tia 4 bí kíp dưới đây.

1. Sấy tóc ngược từ chân tóc

Hầu hết các bạn gái đều quen với việc sấy tóc từ đỉnh đầu xuống đuôi tóc, nhưng muốn có mái tóc bồng bềnh thì khi sấy tóc bạn nên sấy ngược từ phần chân tóc hất ngược lên phía trên. Điều này sẽ giúp tăng độ phồng cho phần chân tóc tức thì, khiến tóc tơi bồng mềm mại hơn.

Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 4.
 

2. Hất tóc ngược lên trên khi đi ngủ

Hầu hết mọi người khi ngủ thường kê thẳng tóc phía dưới đầu, trên thực tế cách này sẽ làm giảm độ phồng của chân tóc, đặc biệt là những người có chân tóc mềm, khiến tóc bị xẹp khi thức dậy vào buổi sáng. Vậy nên nếu muốn tránh tình trạng chân tóc bị bết, ép sát vào đầu khi đi ngủ, thì trước khi đi ngủ bạn nên hất ngược tóc lên phía trên, tránh nằm đè lên tóc.

3. Không nên để tóc ướt

Những người có chân tóc thiếu bồng bềnh thì không nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội. Điều này là bởi tóc ướt sẽ nặng hơn, tạo áp lực co kéo mái tóc khiến chân tóc xẹp, thiếu độ phồng. Thay vào đó bạn nên dùng khăn lau nhẹ tóc để thấm bớt phần nước thừa; sau đó có thể áp dụng cách sấy tóc ngược như ở phần 1. Nếu sợ nhiệt độ ảnh hưởng đến mái tóc thì bạn có thể chọn máy sấy lạnh, và thoa thêm 1 lớp dầu dưỡng lên trên tóc để đảm bảo hiệu quả dưỡng tóc, tránh khô rối.

Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 5.
 

4. Chia ngôi tóc chữ Z, đổi ngôi tóc

Việc để đi để lại 1 kiểu ngôi tóc sẽ khiến phần chân tóc ép sát vào đỉnh đầu, không có độ phồng. Vì vậy đôi khi bạn có thể thay đổi bằng cách đổi ngôi rẽ tóc, lúc này bạn sẽ thấy tóc có độ phồng tự nhiên tơi bồng.

Ngoài ra, nhiều cô gái Hàn còn có cách chia ngôi hình chữ Z bằng lược đuôi nhọn, cách làm này sẽ giúp chân tóc có độ phồng và bồng bềnh tự nhiên. Sau đó bạn có thể xịt thêm một chút xịt tạo kiểu để giữ được nếp tóc như ý.

Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 6.
 
Muốn thăng hạng nhan sắc lên mấy chân kính, bạn chỉ cần thay đổi mái tóc ở chi tiết này - Ảnh 7.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang