Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Triệu Lệ Dĩnh cực thu hút nhưng có đọ được với mỹ nhân này?

Mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng, nhưng những mỹ nhân Cbiz này lại có thêm đôi mắt khiến ai cũng mê đắm.

Trong giới giải trí Cbiz “trăm hoa đua nở”, có vô số minh tinh sở hữu đôi mắt đẹp đến rung động lòng người. Tài năng thì cần thể hiện trên sân khấu, máy quay... nhan sắc có thể phai nhạt theo thời gian, nhưng đôi mắt lại là “cửa sổ tâm hồn”, mang theo nét đặc trưng không thể trộn lẫn.

Trong số đó phải kể đến “quốc bảo diễn xuất” Châu Tấn - diễn viên “kể chuyện” qua ánh mắt, hay Phạm Băng Băng với danh xưng “đôi mắt trong như ngọc khiết”. Ngoài ra còn có những người đẹp như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy hay Châu Đông Vũ đều có đôi mắt “điên đảo chúng sinh”.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 1.

"Ảnh Hậu" Châu Tấn có đôi mắt "biết nói", chỉ cần nhìn ánh mắt cô cũng đủ thấy những tâm tình sâu thẳm nhất trong lòng.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 2.

Ưu điểm nhan sắc của Phạm Băng Băng chính là đôi mắt "không vướng bụi trần", vô cùng trong trẻo.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 3.

Từng được ví như "hồ nước lặng", đôi mắt của Lưu Diệc Phi mang đến cảm giác yên ả mà sâu thẳm như hồ nước lặng lờ trôi.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 4.

Đôi mắt to tròn cực thu hút của Triệu Lệ Dĩnh giúp vợ cũ Phùng Thiệu Phong luôn trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 5.

Mỹ nhân Tân Cương với đôi mắt cười long lanh, toát lên khí chất sang trọng "vương giả".

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 6.

Tính cách dịu dàng của Lưu Thi Thi thể hiện cực rõ ràng qua đôi mắt rất "thơ" của mình.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 7.

Angelababy mang đôi mắt "búp bê" cân mọi tạo hình từ quyến rũ đến đáng yêu.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 8.

Nghe Ni cũng có "biệt tài" diễn xuất bằng mắt, chỉ một ánh nhìn của nữ diễn viên đã đủ để nói lên rất nhiều tâm sự không thể diễn tả bằng lời.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 9.

Ánh mắt quyến rũ đầy quyền lực của Dương Mịch khiến ai cũng phải kiêng nể.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 10.

Đôi mắt đáng yêu khi cười của Ảnh Hậu trẻ tuổi Châu Đông Vũ

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 11.

Lý Thấm sở hữu đôi mắt ngọt ngào như chính nhan sắc thường ngày của nữ diễn viên

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 12.

Mỹ nhân "Như Ý Truyện" có đôi mắt sắc sảo, khiến khan giả vô cùng ấn tượng

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 13.

Sự kiên định và mạnh mẽ ngay từ trong ánh mắt của Đồng Dao.

Mỹ nhân Cbiz có đôi mắt vạn người mê: Phạm Băng Băng đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết”, Châu Tấn “đốn tim” khán giả chỉ bằng một ánh nhìn - Ảnh 14.

Bức ảnh "đốn tim" khán giả bởi ánh mắt ngây thơ, trong veo của Âu Dương Na Na

Nguồn: Weibo

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-cbiz-co-doi-mat-van-nguoi-me-pham-bang-bang-chuan-bang-thanh-ngoc-khiet-trieu-le-dinh-cuc-thu-hut-nhung-co-do-duoc-voi-my-nhan-nay-162211111200755549.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang