"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera khoe khoảnh khắc con gái khi được bố ôm vào lòng 4 năm trước và 4 năm sau, biểu cảm đáng yêu khó rời mắt

Nhìn những hình ảnh này mới hiểu vì sao bé Zia mới 5 tuổi đã trở thành mẫu nhí có cát xê quảng cáo cao ngất ngưởng.

Trên trang cá nhân mới đây, "mỹ nhân đẹp nhất PhilippinesMarian Rivera vừa đăng tải khoảnh khắc con gái Zia được bố là nam tài tử Dingdong Dantes ôm vào lòng 4 năm trước và 4 năm sau. 

Nhìn hình ảnh của bé Zia lúc mới 1 tuổi và sau 4 năm khi đã lên 5 khiến dân tình không khroi xuýt xoa. Bởi lẽ, cô bé lớn rất nhanh và ngày càng trở nên xinh xắn, nhưng biểu cảm 4 năm trước và 4 năm sau của con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hoàn toàn không hề thay đổi mà vẫn đáng yêu như vậy. 

Nhìn những hình ảnh này mới hiểu vì sao bé Zia mới 5 tuổi đã trở thành mẫu nhí có cát xê quảng cáo cao ngất ngưởng. Cụ thể, vào năm 2016, Marian Rivera từng tiết lộ  thù lao quay quảng cáo của con gái rất cao, thậm chí hơn cả cô. Điều này chứng tỏ sức hút của Zia rất lớn. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ: "Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó".

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-dep-nhat-philippines-marian-rivera-khoe-khoanh-khac-con-gai-khi-duoc-bo-om-vao-long-4-nam-truoc-va-4-nam-sau-bieu-cam-dang-yeu-kho-roi-mat-222020318105244798.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang