Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì?

Marian Rivera, mỹ nhân đẹp nhất Philippines, sẽ trở thành người "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe năm 2021.

Theo tờ CNN Philippines, mỹ nhân 37 tuổi đang trong quá trình lên đường bay sang Israel để theo dõi cuộc tranh tài của các Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay lập tức, thông tin này khiến khán giả xứ sở vạn đảo cũng như toàn châu Á hết sức mong chờ. Không chỉ có nhan sắc đẹp kiều diễm, Marian Rivera còn có sự nghiệp thành công và cuộc đời gắn liền với gia đình hạnh phúc, êm ấm đến độ không khác gì trong phim.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 2.

Vị giám khảo có nhan sắc dự sẽ át cả dàn Hoa hậu đương nhiệm lẫn thí sinh

Marian Rivera là con lai mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, cô đã được khán giả ưu ái trao tên gọi "thiên thần áo tắm" và nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, gương mặt hòa trộn giữa nét đẹp sắc sảo và ngọt ngào. Dù chỉ cao 1m57 nhưng cô lại sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn mỹ, vòng 1 nóng bỏng cùng vòng eo nhỏ xíu. Ở tuổi 37, Marian vẫn đẹp rạng ngời, nhan sắc ngày càng quyến rũ và đằm thắm. Thậm chí, netizen còn cho rằng với nhan sắc diễm lệ thế này, nữ giám khảo Miss Universe dự sẽ còn lấn át cả những thí sinh trong cuộc thi và Hoa hậu đương nhiệm.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 3.

Khi ở tuổi đôi mươi, Marian Rivera từng là "thiên thần nội y" vạn người mê nhờ body nóng bỏng "xịt máu mũi"

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 4.

Vẻ đẹp lai cùng vóc dáng sexy, vòng 1 "đốt mắt" của Marian giúp cô nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón ở Philippines

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 5.

Qua từng năm, visual của nữ diễn viên ngày càng "thăng hạng". Cô chiến thắng bình chọn danh hiệu "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trong nhiều năm liền

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 6.

Nụ cười tươi tắn ngọt ngào, ánh mắt long lanh cùng khí chất quý phái của mỹ nhân 8X khiến người xem phải trầm trồ

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 7.

Hết nhan sắc cực phẩm khó ai sánh bằng,...

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 8.

... Marian Rivera còn "đốn gục" khán giả bằng thân hình nuột nà, vòng 1 căng tràn gợi cảm

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 9.
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 10.

Dù chỉ cao 1m57 nhưng bông hồng lai của showbiz Philippines lại có tỷ lệ đẹp mắt, vóc dáng sexy không chút khuyết điểm

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 11.

Nhan sắc của Marian Rivera ở tuổi 37 vẫn khiến người hâm mộ mê mệt

Là một trong những mỹ nhân được săn đón hàng đầu showbiz, Marian Rivera được nhiều nhãn hàng săn đón và kí hợp đồng. Nữ diễn viên được biết đến qua 2 bộ phim nổi tiếng khắp thế giới là Vũ Điệu Hoang DãNgười Cá. Cô sở hữu khối tài sản trị giá 5 triệu đô (114 tỷ đồng) và được coi là "quốc bảo" nhờ nhan sắc huyền thoại, sánh ngang cả những mỹ nhân hàng đầu châu Á. Giờ đây, khi được chọn làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Marian chia sẻ rằng đây là cơ hội quý giá mà cô may mắn có được trong cuộc đời.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 12.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tung bộ ảnh khoe dáng nức nở sau khi đón nhận tin vui. Loạt khoảnh khắc bà mẹ 2 con khoe sắc vóc nhiều lần gây sốt MXH

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 13.

Chưa hết, nữ diễn viên còn là ngôi sao đắt quảng cáo ở xứ sở nghìn đảo

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 14.
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 15.

Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes được coi là cặp đôi trai tài gái sắc quyền lực của showbiz Philippines

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thành giám khảo Miss Universe 2021: Đã đẹp như báu vật còn giàu thế này định át hết dàn Hoa hậu hay gì? - Ảnh 16.

Sau 7 năm kết hôn, 2 vợ chồng có 2 người con đẹp như thiên thần và được ngưỡng mộ bởi tình yêu bền chặt, ngọt ngào

Nguồn ảnh: Sưu tầm

 

https://kenh14.vn/my-nhan-dep-nhat-philippines-thanh-giam-khao-miss-universe-2021-da-dep-nhu-bau-vat-con-giau-the-nay-dinh-at-het-dan-hoa-hau-hay-gi-20211204193606753.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang