Mỹ nhân Hong Kong bị gắn mác "máy đẻ" cho giới thượng lưu: Đẻ con liên tiếp và nhận về cái kết bất ngờ từ bố chồng

Suốt nhiều năm bị gọi là 'máy đẻ', mỹ nhân Hong Kong Từ Tử Kỳ đã có cuộc sống đáng mơ ước, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đã nhiều năm nay người dân xứ Cảng Thơm đều truyền tai nhau một câu nói: "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp Lý Gia Hân". Câu nói này là minh chứng cho sự giàu có của tỷ phú Lý Gia Thành.

Năm 2006, Lý Gia Thành bất ngờ thông báo kết hôn với người mẫu diễn viên Từ Tử Kỳ. Đám cưới "bạc tỷ" chấn động châu Á đã được diễn ra vô cùng hoành tráng tại Sydney ngay sau đó. Lúc bấy giờ, điều này đã làm dư luận "dậy sóng" suốt một thời gian dài, bởi lẽ khoảng cách về gia thế của cả hai quá lớn, gần như "một trời một vực".

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 

Học vấn "không phải dạng vừa" của cô dâu hào môn

Sau lễ cưới, Từ Tử Kỳ luôn sống trong sự quan tâm đặc biệt của dư luận và ánh mắt của người dân xứ Cảng Thơm. Bỏ qua những đánh giá tiêu cực, mỹ nhân họ Từ đã tự chứng minh bản thân bằng bảng học lực và thành tích "hoành tráng" của mình.

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 

Bước chân vào giới giải trí từ khá sớm, Từ Tử Kỳ được đánh giá cao với khuôn mặt và thân hình chuẩn siêu mẫu. Năm 14 tuổi, cô làm người mẫu cho công ty người mẫu Elite, sau đó được đạo diễn Trần Gia Thượng mời thử vai trong phim "Ngộ nhân tử đệ". Tuy vậy năm 17 tuổi người đẹp họ Từ đã rời khỏi giới giải trí xô bồ để tập trung vào việc học.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ Từ Tử Kỳ là công chức nhà nước và có thu nhập ổn định. Từ khi còn nhỏ người đẹp đã được bố mẹ "tôi luyện" khắt khe và đầu tư hết mức cho việc học hành. 5 tuổi đã được tới nước Úc tươi đẹp, Từ Tử Kỳ có khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ. Bên cạnh tiếng Quảng Đông, Thượng Hải, cô còn biết tiếng Anh, Nhật, Bồ Đào Nha, Ý. Người đẹp nắm trong tay bằng cử nhân Kinh tế và Thương mại Đông Âu tại đại học London cùng bằng thạc sĩ về Giới và Truyền thông.

Mỹ nhân Hong Kong bị gắn mác
 

Từ nhỏ nữ diễn viên được bố mẹ nâng niu, không cần đụng tay đụng chân vào việc nhà, bố của Từ Tử Kỳ lại rất coi trọng việc giáo dục con cái, ông luôn răn dạy các con những đạo lý và kiến thức sâu rộng. Vậy nên dù rằng không phải gia đình tài phiệt nhưng bà xã Lý Gia Thành cũng được coi là tiểu thư được cưng chiều, có học thức và tầm hiểu biết hơn người.

Mối tình 5 năm và đám cưới bạc tỷ gây xôn xao châu Á

Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành quen biết nhau khi người đẹp mới chỉ 17 tuổi trong một bữa tiệc của đài TVB, nét đẹp ngọt ngào trong trẻo của cô đã thu hút cậu ấm nhà ông trùm bất động sản Lý Triệu Cơ. Tuy vậy nhưng mãi đến năm 2004, khi mỹ nhân họ Từ 22 tuổi thì cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò.

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 

Suốt 2 năm theo đuổi người đẹp, khi Từ Tử Kỳ vừa gật đầu đồng ý, Lý Gia Thành liền "mạnh tay" chi ngay hơn 350 tỷ đồng để tổ chức hôn lễ. Ngoài bộ váy cưới của cô dâu có giá gần 1,8 tỷ đồng, thì bộ nữ trang trên người cô dâu, gồm vòng cổ, nhẫn, hoa tai của Từ Tử Kỳ mới đáng chú ý với tổng giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác

Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ trong lễ cưới bạc tỷ.

Tỷ phú còn hào phóng bao trọn hết toàn bộ chi phí máy bay, xe hơi hạng sang, ăn ở ngủ nghỉ đưa đón khách mời. Có tất cả 100 vị khách quý của hai họ cùng bay tới Australia để tham dự đám cưới, do đó số tiền dành chi cho khoản này được ước tính rơi vào khoảng 6,74 triệu tệ (hơn 23 tỷ đồng).

Câu chuyện đằng sau danh xưng "máy đẻ" cho giới thượng lưu

Gả vào hào môn không thể tránh khỏi việc tranh chấp tài sản. Năm 2019, khi ông trùm bất động sản Lý Triệu Cơ quyết định trao lại số tài sản kếch xù cho hai con trai và "về hưu" thì những quy tắc ngầm cũng bắt đầu xuất hiện. Lý Gia Thành phụ trách những tài sản ở Hong Kong còn anh trai phụ trách địa ốc ở Đại Lục. Khi đó, anh trai của Lý Gia Thành đã có 3 người con, vậy nên tỷ phú cũng không thể thua kém.

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 
Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 

Trong 16 năm qua, Từ Tử Kỳ liên tiếp sinh 4 người con 2 trai, 2 gái cho gia tộc họ Lý. Phần thưởng mà bố chồng dành cho mỹ nhân họ Từ khiến công chúng choáng váng. Năm 2011, Từ Tử Kỳ sinh con trai đầu lòng, cô được ông xã tặng cho biệt thự, nhẫn kim cương, du thuyền với tổng giá trị gần 20 triệu USD. Bố chồng cũng tặng cô gần 13 triệu USD. Để chào mừng sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh, doanh nhân họ Lý đã bao trọn khách sạn 5 sao, chi cả trăm triệu đồng để mời khách.

Khi mang thai lần 4, Từ Tử Kỳ tiếp tục nhận được những món quà "khủng" như biệt thự tại Los Angeles, Mỹ với giá hàng triệu USD. Nữ diễn viên từng tuyên bố không muốn có thêm con. Thế nhưng bố chồng cô, tỷ phú Lý Triệu Cơ lại "động viên" con dâu sinh thêm cháu bằng cách treo giải thưởng gần 130 triệu USD. Đây chính là lý do mà Từ Tử Kỳ được mệnh danh là "con dâu nghìn tỷ". Việc đẻ liên tiếp 4 đứa con đã giúp Từ Tử Kỳ nhận được sự yêu thương và coi trọng của bố chồng. 

Từ Tử Kỳ - người phụ nữ Lý Gia Thành một đời yêu chiều và sự thật đằng sau cái mác
 

Bên cạnh những giá trị về vật chất, lý do khiến bà xã Lý Gia Thành quyết tâm sinh con là vì muốn giúp khiến chồng và gia đình thêm vui vẻ, tràn ngập tiếng cười trẻ nhỏ. Với nhan sắc và thành tích nổi bật của mình, Từ Tử Kỳ dù gả vào hào môn nhưng không hề bị khinh rẻ hay hạ thấp bản thân như nhiều lời đồn đoán. Trong mắt của nhiều khán giả, Từ Tử Kỳ là một trong số những bông hồng lấy chồng giàu sang có được cuộc sống mỹ mãn nhất xứ Cảng Thơm.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-hong-kong-bi-gan-mac-may-de-cho-gioi-thuong-luu-de-con-lien-tiep-va-nhan-ve-cai-ket-bat-ngo-tu-bo-chong-222022121201222229.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang