Mỹ nhân Việt cũng có lúc tự “dìm hàng” nhan sắc: Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà gây thất vọng khi lộ ngực gầy trơ xương

Để lên ảnh được đẹp hơn thì các mỹ nhân Việt thường phải duy trì vóc dáng cực mảnh mai ở bên ngoài. Tuy nhiên việc gầy quá mức lại khiến họ kém gợi cảm đi trông thấy.

Vấn đề cân nặng, hình thể luôn là điều khiến chị em phụ nữ "đau đầu". Nhất là với người nổi tiếng thì việc duy trì cân nặng ra sao để khi lên ảnh, quay hình vẫn trông mảnh mai, quyến rũ lại càng quan trọng hơn.

Và để có diện mạo đẹp, thon thả khi lên ảnh thì các sao nữ thường phải giảm cân và gầy hơn ở bên ngoài. Nhưng cũng chính vì thế mà họ thường rơi vào tình trạng gầy gò quá mức khiến thân hình kém gợi cảm, thiếu sức sống. Đến cả những mỹ nhân đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Tăng Thanh Hà,... cũng từng bẽ bàng vì để lộ những khoảnh khắc gầy trơ xương.

Mỹ nhân Việt và những lần gây thất vọng khi lộ hình ảnh gầy trơ xương: Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà kém gợi cảm  - Ảnh 1.

Mới đây, Hiền Thục đã vô tình để lộ thềm ngực gầy trơ xương, vòng 1 khiêm tốn khác hẳn vẻ gợi cảm thường thấy khiến người hâm mộ bất ngờ. Có lẽ vì cân nặng quá nhẹ nên không chỉ thân hình mà gương mặt của Hiền Thục cũng trông hốc hác đi nhiều.

 
 

Hồ Ngọc Hà cũng từng "dính đạn" khi để lộ thân hình xương xẩu kém đẹp, khiến vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ bị mất đi.

Mỹ nhân Việt và những lần gây thất vọng khi lộ hình ảnh gầy trơ xương: Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà kém gợi cảm  - Ảnh 3.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà là mỹ nhân thường xuyên bị góp ý về việc quá gầy. Khán giả cho rằng cô nên "có da có thịt" hơn thì mới duy trì được thần thái "ngọc nữ".

Mỹ nhân Việt và những lần gây thất vọng khi lộ hình ảnh gầy trơ xương: Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà kém gợi cảm  - Ảnh 4.

Bức ảnh Ngọc Trinh bị chụp lén, lộ thân hình gầy gò trơ xương từng "gây sốt" trên mạng xã hội, khiến không ít người thất vọng về body thực sự của "nữ hoàng nội y".

 
 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng rơi vào tình trạng tương tự khi phần xương quai xanh và thềm ngực lộ hết khuyết điểm. 

Mỹ nhân Việt và những lần gây thất vọng khi lộ hình ảnh gầy trơ xương: Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà kém gợi cảm  - Ảnh 6.

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân Việt vô cùng gắt gao trong việc giữ dáng. Tuy nhiên những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Nhã Phương đều cho thấy cô đã quá gầy.

 
 

Khi mặc chiếc váy khoe lưng, Hương Giang lại để lộ dãy xương sườn cho thấy thân hình đang gầy gò quá mức. Hoa hậu chuyển giới cũng thường bị fan nhắc nhở vì điều này.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang