Mỹ Tâm, ca sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được đài truyền hình MBC mời sang Hàn quốc biểu diễn.

Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong DMC Festival diễn ra tại quảng trường trụ sở chính nhà đài SangAm MBC

Vào ngày 9/9, Mỹ Tâm sẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong DMC Festival diễn ra tại quảng trường trụ sở chính nhà đài SangAm MBC. Đây là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi đài MBC với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc.

 

Mỹ Tâm là khách mời duy nhất trong DMC Festival năm nay

Được biết, vào năm 2015, lễ hội này đã thu hút 24.650.000 người xem trên toàn thế giới, có tới 300.000 khách tham dự và tổng thời gian chuẩn bị cho sự kiện lên tới 321 ngày.

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 9, Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2.9 tại quảng trường KwangHwaMun và tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance diễn ra tại Art Center (Yongsangu Cheong) vào ngày 14/9.

Bên cạnh đó, chương trình riêng (live concert) đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra vào thứ 7 (15/9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun, Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả. 

 

Sân vận động Jangchung ở Dongdaemun, Hàn Quốc.

Được biết, để tổ chức được live concert tại sân vận động Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực cũng như nguồn lực về tài chính.

Việc tổ chức và thực hiện live show đầu tiên vào ngày 15/9 lần này của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm.

 

Theo laodong.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang