Nam Em lại phát ngôn sốc về "chuyện giường chiếu"; Ngô Kiến Huy đáp trả cực "gắt" trước tin đồn hẹn hò

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn và đưa ra những bằng chứng hẹn hò với các người đẹp trong showbiz; Nam Em hết tuyên bố muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP thì lại tiếp tục tiết lộ bản thân khi "lên giường"...

 

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy có động thái

Khi thông tin hẹn hò Sam rồi đến Đỗ Kim Thành lan truyền ngày một rộng, Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng chính thức lên tiếng. Anh viết trên trang cá nhân với thái độ khá gay gắt. Và với việc gọi BB Trần là "vợ hiện tại duy nhất", Ngô Kiến Huy cũng gián tiếp cho biết anh còn đang độc thân.

Nam Em

Ngô Kiến Huy có động thái

Vẫn là cô gái của những phát ngôn gây sốc, Nam Em lần này còn tiết lộ chuyện từng bị gạ gẫm: "Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức "khóa cái cạch" liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi".

Ngọc Trinh

Ngô Kiến Huy có động thái

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh cho thấy cô đã hoàn toàn quên đi người bạn trai hẹn hò 2 năm qua. Dù mới chia tay chưa được bao lâu nhưng có vẻ như Ngọc Trinh đã nôn nóng muốn tìm một bờ vai mới để dựa vào. Tuy nhiên, yêu cầu tiên quyết của cô lần này là phải ngọt ngào và ít drama.

Thanh Bình

Ngô Kiến Huy có động thái

Cách đây không lâu, nam diễn viên lại bất ngờ đăng bức ảnh chiếc nhẫn vàng đặt ngay ngắn trên tay cùng dòng trạng thái ẩn ý. Đây là lần hiếm hoi Thanh Bình chia sẻ một dòng trạng thái liên quan đến chuyện tình cảm kể từ khi vụ ly hôn với Ngọc Lan công bố rộng rãi. Hơn nữa, chiếc nhẫn trên tay anh là một chiếc nhẫn vàng, có kiểu dáng tương tự như nhẫn cưới đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Thanh Bình vẫn giữ lại vật kỷ niệm ý nghĩa này với vợ cũ dù đã chia tay.

Khắc Việt

Ngô Kiến Huy có động thái

Trước thông tin vợ bị đồn lộ clip nóng, Khắc Việt tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh thẳng thắn đăng đàn chỉ trích kẻ vu khống vợ anh lên trang cá nhân và vô cùng bức xúc cho biết, nếu không vướng lịch công tác nước ngoài sẽ tới tận nhà người này làm rõ mọi chuyện. Động thái cực gắt của Khắc Việt dường như đã khiến người kia hoảng sợ và ngay lập tức gỡ bài đăng.

Đông Nhi

Ngô Kiến Huy có động thái

Đông Nhi chia sẻ: "Không chỉ là bà mai của Nhi và anh Thắng, Chị Phạm Quỳnh Anh còn là một trong hàng triệu bà mẹ can đảm trong cách nuôi dạy con. Chị từng nói với Nhi: "Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất mà chị lựa chọn". Sau này có baby chắc chắn Nhi cũng sẽ học hỏi ở chị nhiều. Mãi yêu thương và ngưỡng mộ người phụ nữ can đảm và mạnh mẽ này".

Lê Hoàng

Ngô Kiến Huy có động thái

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án "Ngũ Hành" của ca sĩ Nhật Huyền mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã bất ngờ có những chia sẻ "đáng nhớ, đáng nói" về câu chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip nóng năm xưa. Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng còn nhân tiện lôi cả việc các mỹ nhân giờ đây liên tục bị lộ clip nhạy cảm nhưng về độ hot thì không thể sánh bằng Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh

Ngô Kiến Huy có động thái

Hoàng Thùy Linh cho biết cô luôn phải đối mặt với những thị phi, đàm tiếu của nhiều người.

Goo Hye Sun

Ngô Kiến Huy có động thái

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Goo Hye Sun tiếp tục khơi lại chuyện cũ với Ahn Jae Hyun, tố cáo chồng trẻ và Dispatch dùng những tin nhắn để chèo kéo dư luận, khiến cô không thể lên tiếng bảo vệ mình.

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang