Nam Em mong bị tước vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vì thấy "quá nặng đầu"

(lamchame.vn) - Nam Em cho biết, bản thân muốn trả vương miện lắm rồi nhưng không ai chịu lấy.

Sau khi nhận mức phạt 37,5 triệu từ Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh vì ồn ào livestream vừa qua, Nam Em đã tiếp tục lên sóng.

Đặc biệt, lần này Nam Em cũng đã mở khóa phần bình luận dưới livestream. Ngay khi Nam Em mở bình luận, cư dân mạng đã lập tức tràn vào. Bên cạnh việc để lại bình luận nhắc tới số tiền phạt, nhiều cư dân mạng còn cảnh báo Nam Em về việc cẩn thận không bị tước nốt vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Nam Em mong bị tước vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vì thấy

Nam Em mong bị tước vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

Tuy nhiên, trước lời cảnh báo của cư dân mạng, Nam Em tỏ ra hết sức bình thản. Người đẹp Tiền Giang còn bày tỏ hy vọng bản thân sớm bị tước vương miện: "Tước hộ, tước nhanh, tước lẹ. Tôi nói độ cái vương miện đó 8 năm trời, muốn trả dữ lắm mà không chịu lấy lại.

Bây giờ có cơ hội thì lấy dùm, lấy hộ, lấy lẹ. Quá trời nặng đầu, như cái vòng kim cô vậy, ràng buộc quá, mệt. Quá lấy lẹ, cái vòng kim cô để ngay dưới cây đàn kìa. Ai qua lấy lẹ, lấy dùm, lấy nhanh, lấy sớm, lấy đi nhanh dùm, không có nhu cầu".

Trước đó, vào chiều 29/2, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đưa thông cáo báo chí, cho biết ngưng hợp tác với Nam Em. Nguyên nhân được đưa ra là do BTC nhận thấy Nam Em không phù hợp với hình ảnh này nên quyết định không để người đẹp tiếp tục hợp tác, đồng hành với cuộc thi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang