Nam MC VTV ám chỉ Hương Giang chuyển giới mà đi dạy phụ nữ thuần chủng: Tôi vẫn giữ quan điểm dù tháo status, tôi không có nhu cầu vào showbiz!

MC vừa gây xôn xao về chia sẻ ám chỉ Hương Giang - Trương Việt Phong đã lên tiếng về ồn ào quanh mình.

MC VTV - Trương Việt Phong vừa gây xôn xao dư luận khi chia sẻ lên trang cá nhân những dòng được cho là ám chỉ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Theo đó, MC Trương Việt Phong viết rằng: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, kì kì".

Ngay sau khi những dòng chia sẻ này xuất hiện, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Trương Việt Phong và cho rằng anh miệt thị Hương Giang. Hiện tại, Hương Giang vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý sau khi công khai chuyện yêu đương với CEO Matt Liu.

Nam MC VTV gây phẫn nộ khi miệt thị Hương Giang lên tiếng đáp trả: Tôi vẫn giữ quan điểm, tôi không có nhu cầu vào showbiz - Ảnh 2.

MC Trương Việt Phong có dòng chia sẻ về Hương Giang.

Liên hệ với Trương Việt Phong về những thông tin trái chiều, nam MC đã có những chia sẻ khá thẳng thắn: "Tôi không làm showbiz và tôi cũng không có nhu cầu nổi tiếng gì cả. Vì tôi đang làm công việc truyền hình liên quan đến chính luận, giữa chính luận với showbiz có quan hệ khá rạch ròi, chẳng liên quan gì đến nhau. Quan điểm vừa rồi tôi vẫn giữ, đó là góc nhìn của khán giả theo dõi chương trình".

Nam MC VTV gây phẫn nộ khi miệt thị Hương Giang lên tiếng đáp trả: Tôi vẫn giữ quan điểm, tôi không có nhu cầu vào showbiz - Ảnh 3.
 
Nam MC VTV gây phẫn nộ khi miệt thị Hương Giang lên tiếng đáp trả: Tôi vẫn giữ quan điểm, tôi không có nhu cầu vào showbiz - Ảnh 4.

Trương Việt Phong đang là MC của VTV.

Trước câu hỏi có cảm thấy phiền không khi bị nhiều khán giả chỉ trích, MC Trương Việt Phong cho biết thêm: "Rất nhiều người và cả chính tôi cũng thấy phiền. Chính vì phiền nên có không ít người khuyên tôi hãy tháo status kia đi, mục đích là để tránh tương tác bậy bạ.

"Những gì đã nói tôi vẫn giữ quan điểm y như thế, việc tôi tháo status không có nghĩa là phủ nhận điều đã nói trước làn sóng tranh cãi từ thế giới ảo. Và vì nó ảo nên tôi không bận tâm thêm nữa. Tôi chia sẻ với bạn (ý chỉ PV) vì bạn đứng vai trò của 1 người làm báo và tôi cũng hiểu mình cần nói với đúng người chứ không phải thanh minh hay cố tình tạo thêm sóng gió. Vì 1 lẽ đơn giản thôi, tôi không sống trong showbiz, và nếu có được chú ý thêm đi chăng nữa thì cũng chẳng để làm gì".

Nam MC VTV gây phẫn nộ khi miệt thị Hương Giang lên tiếng đáp trả: Tôi vẫn giữ quan điểm, tôi không có nhu cầu vào showbiz - Ảnh 5.

Hương Giang và Matt Liu.

"Một chương trình truyền hình làm ra cần cầu thị ý kiến của khán giả và 1 người tham gia chương trình không thể tránh khỏi ý kiến góp ý từ khán giả dù có ở góc độ nào chăng nữa" - MC Trương Việt Phong nói thêm.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nam-mc-vtv-am-chi-huong-giang-chuyen-gioi-ma-di-day-phu-nu-thuan-chung-toi-van-giu-quan-diem-du-thao-status-toi-khong-co-nhu-cau-vao-showbiz-216381

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang