Nam MC VTV gây phẫn nộ khi miệt thị Hương Giang: "Nam chuyển thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông”?

(lamchame.vn) - Bài đăng của nam MC VTV khiến dân mạng phẫn nộ.

Hương Giang - Matt Liu đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất hiện nay khi kết đôi thành công trong chương trình Người ấy là ai. Đặc biệt vai trò cố vấn cố định của nàng Hậu trong chương trình một lần nữa được khẳng định ở mùa 3 khi đưa ra những lời nhận định vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên bên cạnh đó, Hương Giang cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều.

Phẫn nộ chuyện nam MC VTV miệt thị Hương Giang xuất hiện trên "Người ấy là ai: "Nam chuyển giới thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ cách giữ đàn ông thì hơi sai và kì kì" - Ảnh 1.

Hương Giang - Matt Liu.

Phẫn nộ chuyện nam MC VTV miệt thị Hương Giang xuất hiện trên "Người ấy là ai: "Nam chuyển giới thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ cách giữ đàn ông thì hơi sai và kì kì" - Ảnh 2.

Hương Giang.

Cụ thể mới đây, nam MC của VTV có tên Việt Phong bất ngờ đăng đàn bày tỏ quan điểm được cho là đang nhắm thẳng đến Hương Giang. Theo đó, nam MC này cho rằng: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, kì kì".

Phẫn nộ chuyện nam MC VTV miệt thị Hương Giang xuất hiện trên "Người ấy là ai: "Nam chuyển giới thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ cách giữ đàn ông thì hơi sai và kì kì" - Ảnh 3.

Bài đăng của nam MC Việt Phong được cho là đang "đá xéo" Hương Giang.

Nhanh chóng sau đó, dòng trạng thái của MC Việt Phong đã vấp phải vô số lời chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là fan của Hương Giang lên tiếng bảo vệ nữ hoàng LGBT trước ý kiến được cho là miệt thị đối với người chuyển giới. Theo như cư dân mạng, Hương Giang dù là người chuyển giới nhưng góc nhìn của cô rất tinh tế và những chia sẻ của cô rất có giá trị. Đây cũng là lý do mà nàng Hậu được ngồi ghế cố vấn cố định xuyên suốt ba mùa qua. Ngoài ra, khán giả cũng đã chỉ trích nam MC này khi cho rằng anh chàng đang "kiếm fame" từ Hương Giang.

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, hiện tại Việt Phong đã xóa bài đăng này cũng như khóa phần bình luận. Được biết, Việt Phong đang làm MC cho chương trình Chào Buổi Sáng của VTV khu vực miền Nam.

Phẫn nộ chuyện nam MC VTV miệt thị Hương Giang xuất hiện trên "Người ấy là ai: "Nam chuyển giới thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ cách giữ đàn ông thì hơi sai và kì kì" - Ảnh 4.

Chân dung nam MC VTV bày tỏ ý kiến về việc Hương Giang ngồi ghế cố vấn Người ấy là ai.

Hương Giang đang được xem là nữ nghệ sĩ chuyển giới "đa-zi-năng" nhất hiện nay. Đồng hành cùng chương trình Người ấy là ai với cương vị cố vấn, Hương Giang là người đưa ra những nhận định sắc sảo và ý nghĩa trên hành trình giúp đỡ nữ chính tìm kiếm một nửa hoàn hảo, đồng thời cũng là động lực giúp cộng đồng LGBT được "bước ra ánh sáng".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang