Năm mới muốn giàu có hơn hãy nghe những lời khuyên về tiền bạc của các triệu phú tự thân làm giàu trên thế giới.

(lamchame.vn) - Từ tay trắng trở thành triệu phú, kỳ tích đó không phải ai cũng thực hiện được. Bởi vậy những triệu phú ấy đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm và họ sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Nếu muốn giàu có hơn trong năm tới bạn nhất định không nên bỏ qua điều này.

Nhấn mạnh giá trị bản thân

Triệu phú Tyra Banks cho rằng bạn cần phải nhấn mạnh giá trị của bạn, từ đó mới có thể giúp tăng doanh thu, tăng khả năng ký kết, hoặc cách bạn hoàn thành toàn bộ công việc mà bạn được phân. Và bạn luôn cần có ý thức rằng mình cần được tăng lương nếu bạn cảm thấy phần thù lao mình nhận được chưa xứng với công sức bạn đã bỏ ra

Tập kìm hãm sự thỏa mãn

Còn theo Alexis Ohanian - nhà đồng sáng lập Reddit thì bạn cần phải biết kìm hãm bản thân trước sức mạnh của lãi kéo bởi nếu không sẽ có hại cho bạn. Đồng thời bạn cũng đừng tìm kiếm niềm vui chi tiêu, càng có lợi cho tài chính dài hạn của bạn.

Tiền bạc không tự đến và không tự sinh sôi cần phải có kỹ năng để biến chúng thành như điều mình muốn

Tìm thước đo khác về thành công

Triệu phú Grant Sabatier quyết định nghỉ hưu ở tuổi 30 bởi ông cảm thấy thế là vừa đủ trong lĩnh vực xe hơi. Tiền bạc khi đã đủ ông muốn tìm kiếm sư bình yên, có như vậy ông mới cảm thấy mình thật sự bình an và được hưởng thụ.

Chi tiêu cho những thứ có giá trị

Thứ có giá trị có thể là 1 khái niệm chung chung tuy nhiên bản thân bạn sẽ biết điều gì mang lại niềm vui cho bạn. Đó là những thứ có giá trị. Luật sư đồng thời là huấn luyện viên về tiền bạc, Adeola Omole đã thực hiện theo đúng tôn chỉ "Chi tiêu cho đam mê, cắt giảm điều vô ích." Để cảm thấy mình vừa vui mà lại không lãng phí.

Phát triển kỹ năng kinh doanh và đàm phán

Nữ diễn viên Melissa McCarthy từng chia sẻ rằng cô kiếm được nhiều tiền hơn nhờ vào kỹ năng kinh doanh và đàm phán. Không nên đặt mình lên trên hết nhưng cũng tuyệt đối không nhân nhượng đối thủ. Cần phải đánh giá được tình hình có như vậy bạn mới có thể thành công.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang