Nam sinh đang học online bị mẹ gọi xuống ăn cơm, cô giáo zoom kỹ màn hình phát hiện cảnh tượng dở khóc dở cười

Học online không bao giờ thiếu chuyện éo le để kể!

Thời gian qua, không ít sự cố khi học online gây khó khăn cho cả thầy lẫn trò. Không chỉ bị ngắt kết nối mạng, nhiều người còn gặp sự cố do quên tắt mic hay tắt camera. Không ít hình ảnh không đáng có đã bị lọt vào gây khó khăn cho người học.

Điển hình mới đây, một tình huống hài hước khi học online đã được dân tình khui ra. Khi cô giáo yêu cầu bật camera điểm danh, nam sinh đang bận ăn cơm nên đã quay luôn cảnh... mâm cơm gia đình.

Nam sinh đang học online bị mẹ gọi xuống ăn cơm, cô giáo zoom kỹ màn hình phát hiện cảnh tượng dở khóc dở cười - Ảnh 1.

Nam sinh vừa học online vừa tranh thủ ăn cơm luôn

Cảnh cậu học trò vừa học vừa ăn cơm cùng mẹ đã khiến cả cô giáo lẫn nhiều người cười ngất. Do học online ở nhà nên không tránh khỏi những lúc vừa học vừa phải phụ gia đình làm việc gì đó. Nhưng cho luôn cảnh đang ăn cơm lên thì cũng chịu thật đấy!

Nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm với hoàn cảnh của nam sinh. Do nhiều hôm ca buổi sáng đến 11h, ca buổi chiều lại bắt đầu lúc 1h30 - 2h nên không kịp ăn trưa là điều dễ hiểu. Hoặc có khi học online ca tối từ 6h15 đến 8h cũng chính là thời gian ăn tối luôn.

Nhiều người đã bình luận bên dưới bức hình hài hước này:

- "Hình ảnh mình mỗi hôm học từ 6h15 đến 8h. Đúng kiểu vừa nấu vừa học luôn".

- "Tiết sáng học đến 12h30, tiết chiều bắt đầu từ 13h. Trưa nào cũng bị mẹ mắng sao không chịu ăn cơm cùng cả nhà?".

- "Mình đây hôm nào học ca chiều lúc 12h40 là phải vừa ăn vừa học thế này. Chỉ sợ đi xuống ăn cơm mà lỡ mất đợt điểm danh là xong phim luôn".

Nguồn: Kênh Sinh Viên

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-dang-hoc-online-bi-me-goi-xuong-an-com-co-giao-zoom-ky-man-hinh-phat-hien-canh-tuong-do-khoc-do-cuoi-162210710215926168.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang