Nam thanh niên nghĩ nhà có ma, nhốt người yêu trong phòng để đốt

Khi dẫn bạn gái về phòng trọ ngồi nói chuyện một lúc, bất ngờ Phong đứng dậy, miệng nói lảm nhảm rằng trong phòng… có ma.

Chiều ngày 28/7 Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết đang điều tra vụ việc nam thanh niên có biểu hiện giống bị ngáo đá châm lửa đốt phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày Nguyễn Xuân Phong (SN 1980, quê Nghệ An, ngụ quận Thủ Đức) đón bạn gái là chị Võ Thị V. (SN 1983, quê Nghệ An, là công nhân tại quận Bình Tân) từ quận Bình Tân về phòng trọ ở quận Thủ Đức.

Khi vào phòng trọ nói chuyện được một lúc thì bất ngờ Phong đứng dậy miệng nói nhảm "trong phòng trọ có ma". Lúc này chị V. chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra nên không kịp hỏi bạn trai thì Phong lại bất ngờ khống chế rồi đóng cửa nhốt chị trong phòng.

Sau đó, Phong tiêp tục đi lấy giấy tờ, quần áo của mình và sang các phòng trọ kế bên "chôm" quần áo của người khác chất thành đống rồi châm lửa đốt trước cửa phòng trọ.

TP. HCM: Cảnh sát bị thương khi khống chế nam thanh niên nhốt bạn gái rồi châm lửa đốt cả nhà trọ - Ảnh 1.

Nam thanh niên đang được điều trị tại bệnh viện sau khi phóng hoả đốt nhà trọ làm 1 cảnh sát và người dân bị thương.

Do bị nhốt trong phòng nên chị V. liên tục cầu xin bạn trai mở cửa đồng thời kêu cứu nhưng Phong không quan tâm và tiếp tục nói nhảm "phòng trọ có ma".

Khi người dân gần khu trọ thấy có tiếng kêu cứu và phát hiện khói lửa nên trình báo công an. Nhận được tin báo công an phường Bình Chiểu có mặt nhưng lúc này Phong cầm 1 đoạn cây và cố thủ trong khu trọ.

Bằng nghiệp vụ, lực lượng công an nhanh chóng khống chế đối tượng. Sau đó liên tiến hành dập lửa và mở cửa phòng, giải cứu chị V. ra ngoài an toàn.

Theo cơ quan chức năng, trong lúc khống chế đối tượng, 1 cán bộ công an phường và 1 người dân bị thương. Còn đối tượng Phong bị bỏng nặng ở 2 tay, mông, được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện quận Thủ Đức.

Qua kiểm tra, công an xác định Phong dương tính với ma túy. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời Đai

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang