Nam thanh niên thảm sát 3 chị em người tình lớn tuổi do mâu thuẫn cá nhân

Do mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên đã đâm 3 chị em người bạn gái, khiến 2 người tử vong, trong đó có chính người tình của y.

Thông tin trên tờ Tuổi trẻ cho biết, sáng 19/9, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tạm giữ Lê Văn Phương (30 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người. Phương đã dùng dao đâm 3 người thương vong, trong đó có người tình của mình. Điều đáng nói là cả 3 nạn nhân là chị em ruột.

Nam thanh niên thảm sát 3 chị em người tình do mẫu thuẫn cá nhân - Ảnh 1.

Lý Văn Phương tại cơ quan công an

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều tối ngày 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với 3 chị em nạn nhân là N.T.L. (36 tuổi, quê ở xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị); chị gái là N.T.T. (39 tuổi) và N.T.D. (28 tuổi). Trong đó, chị N.T.L. là chủ quán nhậu cũng là người yêu Phương.

Trong lúc thiếu kiềm chế, P. đã dùng 2 con dao mua trước đó đâm loạn xạ vào 3 người khiến chị L. và chị T. chết tại chỗ, chị D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Phương đã bỏ trốn khỏi hiện trường.          

Nam thanh niên thảm sát 3 chị em người tình do mẫu thuẫn cá nhân - Ảnh 2.

Quán nhậu SuSu nơi xảy ra án mạng.

Thông tin trên tờ Công an TP.HCM cho biết thêm, Lý Văn Phương ngụ tại thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm nghề tiếp thị nước giải khát và quen biết, sống như vợ chồng với chị N.T.L., là chủ quán nhậu Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp, khóm 4, phường 2 (TP Sóc Trăng).

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, do mâu thuẫn tiền bạc nên Phương thuê nhà trọ ở riêng. Chiều tối 18/9, chị L. cùng chị gái là N.T.T. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám, Phường 3 (thành phố Sóc Trăng) để nói chuyện. 

Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và chị T. về quán Su Su trước, rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau.

Khi đi từ nhà trọ sang quán của chị L., Phương rẽ vào một tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan mang theo trong người. Đến quán, gặp chị L., chị T. và chị D., giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Nam thanh niên thảm sát 3 chị em người tình do mẫu thuẫn cá nhân - Ảnh 3.

Hiện trường xảy ra vụ án

Do không kiềm chế, Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân. Hậu quả chị L. và chị T. chết ngay tại chỗ còn chị D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi gây án, đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường.

Đến tối 18/9, người này đã đến Công an phường 3, thành phố Sóc Trăng trình diện.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và hành vi phạm tội của Phương.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-tham-sat-3-chi-em-nguoi-tinh-lon-tuoi-do-mau-thuan-ca-nhan-162211909175600607.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang