Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch

(lamchame.vn) - Dù không ăn vận quá cầu kỳ, nàng blogger này vẫn khiến dân tình mê mẩn.

Trong khi nhiều người chuộng lối lên đồ thời thượng, phá cách thì cũng có nhiều cô nàng lại mê lối lên đồ cổ điển, retro. Những món đồ tưởng chừng đã lỗi thời, nay được kết hợp khéo léo tạo nên vẻ ngoài thú vị cho chủ nhân. Điển hình như style của blogger Chloe. Chloe sống ở nước Pháp, style của cô là sự pha trộn thú vị giữa style cổ điển và hiện đại, cùng với đó là nét thanh lịch, duyên dáng đúng chất Pháp. Dù chẳng ăn vận cầu kỳ, Chloe vẫn cho ra cả loạt outfit ấn tượng khiến bao người muốn bắt chước theo.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 1.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 2.

Style của Chloe xoay quanh những item cơ bản như áo sơ mi, quần jeans, váy liền, cardigan… Vậy nhưng đa phần đều là những thiết kế tối giản, không cách điệu quá cầu kỳ. Những thiết kế này cũng mang tính trường tồn với thời gian, không bao giờ lỗi mốt.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 3.

Quần jeans ống suông từng là item rất được ưa chuộng trong những năm 1980 – 1990,

và đây cũng là item rất được Chloe yêu thích. Mix quần jeans ống suông với áo cardigan, túi cói cầm tay là cô đã có set đồ đậm chất cổ điển, vintage.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 4.

Khi khác, cô lại chọn mix quần jeans với áo sơ mi trắng. Lối buộc thắt vạt áo ở phần eo mang cảm giác năng động, phá cách hệt như những cô nàng ở thập niên 1980. Chloe cũng không quên tăng điểm phá cách cho style với 1 chiếc khăn quàng đầu họa tiết.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 5.

Lối diện denim on denim đang là xu hướng được nhiều fashionista yêu thích, đây cũng là lối lên đồ đậm chất cổ điển mà Chloe không thể bỏ qua. Cô diện nguyên cây đồ denim mix cùng boots da và khuyên tai nhựa to bản.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 6.

Đôi khi, Chloe cũng có thể làm mới style với những món đồ họa tiết. Vậy nhưng, cô sẽ tập trung vào những kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt. Chẳng hạn như kiểu áo kẻ gingham đi kèm dây buộc tóc đồng bộ này.

Dáng áo cổ vuông cũng giúp cô tăng cảm giác hoài niệm, xưa cũ.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 7.

Các món trang phục họa tiết chấm bi tạo cảm giác hoài niệm, không bao giờ lỗi mốt. Với đồ họa tiết chấm bi, Chloe sẽ ưu tiên những mẫu họa tiết nhỏ xinh, tránh chọn dạng họa tiết to vì dễ rối mắt.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 8.

Diện váy hai dây chấm bi với sơ mi trắng khoác ngoài, đeo kính râm, để tóc buông xõa, Chloe đã có outfit thanh lịch như những nữ minh tinh thập niên trước.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 9.

Với những item họa tiết, Chloe sẽ mix cùng những món đồ trơn màu để có được tổng thể hài hòa.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 10.

Về khoản màu sắc, cô thường diện trang phục xoay quanh những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, be… Vậy nhưng cũng có khi cô sẽ làm mới style với những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh, cam.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 11.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 12.

Style của Chloe mang nét vừa hoài niệm, cổ điển lại pha trộn nét lãng mạn, ngọt ngào của phụ nữ Pháp. Vậy nên cũng không khó hiểu, khi style của cô được nhiều người yêu thích, cô sở hữu trang cá nhân gần 7.000 người theo dõi.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 13.

Bên cạnh trang phục thì phụ kiện cũng là điểm quan trọng giúp Chloe ghi điểm với style retro. Đầu tiên, nói về túi xách, cô thường ưu tiên cho những mẫu túi đeo vai, túi cắp nách. Đây đều là những kiểu túi từng rất thịnh hành vào những năm 1990 – 2000.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 14.

Tiếp đó, Chloe còn nhấn nhá style với những kiểu khuyên tai bản to, kính râm dáng tròn, tăng cảm giác hoài cổ, xưa cũ.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 15.

Về khoản giày dép, Chloe thường hiếm khi diện sandal cao gót hay giày thể thao như xu hướng phổ biến hiện tại. Thay vào đó, cô sẽ chọn những đôi sandal dáng thấp nhẹ nhàng, boots da, giày bít mũi.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 16.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ và lối trang điểm thiên về tông nude cũng giúp hình ảnh của Chloe thêm phần retro, cổ điển.

Bên cạnh việc để tóc xõa, cô còn chăm biến đổi với tóc tết, tóc búi, đeo khăn quàng đầu…

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 17.

Nàng blogger với style cổ điển và thanh lịch - Ảnh 18.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang