Nàng công sở muốn mặc đẹp đừng bỏ qua 14 công thức diện quần này, toàn combo chuẩn xịn từ hội gái Pháp

Bỗng một ngày chán điệu đà váy áo, nàng công sở chỉ cần ứng dụng 14 công thức này là đẹp đủ mọi đường.

Blazer, quần âu hay quần jeans luôn là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở. Sự thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần trẻ trung của những item này luôn chiều lòng nàng công sở và hội tụ đầy đủ những nét đẹp và sự tinh tế cho các nàng khi đi làm. Nhất là với những ngày đầu năm mới, khai xuân trong thời tiết ấm áp tuyệt đẹp, các nàng lại có thêm những lý do để mặc đẹp hơn mỗi khi đến sở làm.

9 set đồ  - Ảnh 1.

Không thể chối từ việc diện một bộ suit cách điệu tới sở làm những ngày đầu năm mới, nhất là những thiết kế cách điệu trẻ trung hiện đại như thế này. Với chi tiết nhấn nhá cho vòng eo thêm thon gọn, thì dù bộ suit có trung tính thế nào vẫn cứ sang chảnh ngút ngàn mà chẳng tốn công kết hợp.

14 set đồ  - Ảnh 2.

So với một bộ suit tối màu thì sự nhẹ nhàng nữ tính của những gam màu pastel sẽ giúp nàng công sở trẻ trung, tươi tắn hơn trong năm mới này. Thiết kế quần âu ống lửng cũng giúp đôi chân như thon gọn hơn hẳn, nhất là khi diện cùng những đôi cao gót mũi nhọn như thế này.

9 set đồ  - Ảnh 2.

Lựa chọn những item cùng tông màu đất nhẹ nhàng cổ điển cũng là một gợi ý không tồi nếu các nàng chưa biết mặc gì đi làm trong những ngày đầu năm mới.

9 set đồ  - Ảnh 4.

Sự thanh lịch chỉn chu của blazer trắng dường như thăng hoa hơn cả khi được diện cùng quần âu ống lửng với màu xanh pastel dịu nhẹ. Và hơn bao giờ hết, thời tiết tuyệt đẹp như hiện tại là thời điểm để những đôi sandals nâng niu đôi chân bạn.

9 set đồ  - Ảnh 5.

Thay vì chững chạc với áo len dáng ôm, thì một thiết kế sơ mi trang nhã sẽ giúp bạn thêm ngọt ngào nữ tính hơn nhiều.

8 set đồ  - Ảnh 6.

Khi mà blazer vải tweed vẫn đang là hot trend thì tận dụng ngay chiếc áo cổ điển đậm nét tiểu thư đài các này để tạo điểm nhấn cho style công sở đầu năm mới, tại sao không nhỉ!

8 set đồ  - Ảnh 7.

Sự cổ điển nhẹ nhàng của những gam màu đất luôn khiến nàng công sở mê mẩn, chưa kể sắc độ còn cực kỳ tôn da, ai mặc lên cũng phong cách khỏi bàn.

8 set đồ  - Ảnh 8.

Làm mới style công sở bằng một thiết kế sơ mi họa tiết diện cùng quần âu màu trắng nhẹ nhàng, thêm đôi loafer lịch thiệp để hoàn thiện set đồ đến sở làm sang chảnh khó ai bằng.

8 set đồ  - Ảnh 9.

Từ một chiếc khăn lụa mỏng manh, bạn có thể thắt nhẹ nhàng quanh cổ như những quý cô Paris hay làm điểm nhấn tôn vòng eo và vóc dáng thon gọn cho mình. Tất cả đều nằm ở sự tinh tế khéo léo của bạn thôi!

9 set đồ  - Ảnh 6.

Quần jeans - item phóng khoáng phá cách là thế cũng có ngày được phù phép thanh lịch chỉn chu để sẵn sàng diện tới công sở hàng ngày. Tất cả là nhờ thiết kế blazer đi kèm.

9 set đồ  - Ảnh 7.

Nếu muốn hack chân thon dài bất tận, quần jeans ống loe nhẹ với chiều dài chạm gót chính là item hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu quần hợp nhất với style cổ điển của thập niên 90 nên sơ mi bẻ cổ ngoài blazer luôn là cặp bài trùng chuẩn chỉnh.

9 set đồ  - Ảnh 8.

Không cần thắt khăn lụa ngay ngắn, kiểu quàng hơ hững này mới tạo nét riêng cho phong cách nàng công sở.

8 set đồ  - Ảnh 13.

Nét phóng khoáng đến từ quần jeans xắn gấu kết hợp sự chỉn chu của blazer tạo nên một set đồ hoàn hảo đến công sở. Đừng quên diện boots để tăng hiệu ứng thời thượng cho tổng thể bạn nhé!

8 set đồ  - Ảnh 14.

Cuối cùng là một công thức đơn giản dễ mặc nhất trong tất cả mọi set đồ công sở: áo len dáng ôm + quần jeans trắng, nhưng chỉ cần bạn thêm thắt lưng tạo điểm nhấn và diện cũng boots da là tất cả như nâng tầm sang xịn, cá tính không ngờ.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang