Nàng công sở ''nấm lùn'' nên sắm 4 kiểu chân váy này để vừa ăn gian chiều cao, vừa thanh lịch sành điệu

Đây là 4 kiểu chân váy mà chị em công sở nên ''tậu'' về để lên đồ vừa ''hack dáng'' lại lịch sự chốn công sở.

Chân váy xẻ tà

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách những kiểu chân váy có khả năng ''hack chân'' đỉnh chóp phải kể đến váy xẻ tà quen thuộc. Với kiểu váy này, chị em nên chọn phom dáng suông và ôm dáng. Ngoài ra, chị em cũng nên ưu tiên đường xẻ tà với độ dài vừa phải để vừa giúp tôn lên nét quyến rũ, sành điệu lại giúp chị em ăn gian vài centimet chiều cao đó. 

 

Chân váy có khuy cài phía trước

Sự xuất hiện của hàng cúc dài phía trước váy sẽ có khả năng đánh lừa thị giác của người nhìn, vì chúng sẽ làm phần chân của nàng trông dài hơn rất nhiều. Tương tự như váy xẻ tà, các nàng nên lựa chọn phom dáng suông, với chân liệu kaki tạo dáng đứng giúp toàn bộ outfit trông lịch sự, chỉn chu và thanh lịch hơn. Ai chưa có mẫu váy này trong tủ thì nhanh tay tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây của mình nhé.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A thường mang phong cách đơn giản và cổ điển nên đây luôn là item được nhiều chị em công sở lựa chọn. Với kiểu váy này, các nàng nên tinh tế trong việc lựa chọn và phối màu trang phục. Các mẫu váy cạp cao có tông màu sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở muốn ăn gian chiều cao.

 
 

Chân váy xếp ly

Cuối cùng chính là những chiếc váy xếp ly với độ xòe vừa phải. Chị em nên ưu tiên chọn mua các mẫu váy có đường xếp ly to để tạo độ bồng khi lên dáng. Ngoài ra, độ bồng bềnh của váy sẽ giúp chị em hô biến chiều dài của chân. Đặc biệt, các nàng nên kết hợp kiểu váy này với giày cao gót mũi nhọn để nâng cao hiệu quả ''hack dáng'' nhé.  

 

Ảnh: Internet 

https://kenh14.vn/nang-cong-so-nam-lun-nen-sam-4-kieu-chan-vay-nay-de-vua-an-gian-chieu-cao-vua-thanh-lich-sanh-dieu-20220524104445612.chn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang