Nàng dâu khoe mâm cơm đủ thịt, hải sản... nhưng vẫn khiến dân mạng ngao ngán lắc đầu

Mục đích của nàng dâu trẻ là băn khoăn về mâm cơm trị giá 600k là đắt hay rẻ, tuy nhiên thay vì được tư vấn về việc đi chợ, nàng dâu trẻ lại liên tục nhận được những góp ý về việc bày biện, trang trí món ăn sao cho bắt mắt và ngon miệng từ các chị em.

Dù bận bịu với nhiều lo toan trong cuộc sống, nhưng nhiều chị em nội trợ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian vào bếp trổ tài nấu nướng cho gia đình. Đối với nhiều chị em phụ nữ, đôi khinấu nướng không phải là một trách nhiệm của một người làm mẹ, người làm vợ trong gia đình, mà chính căn bếp là nơi giảm stress, căng thẳng trong cuộc sống.

Dạo một vòng trên các diễn đàn mạng xã hội, có thể thấy các chị em rất chịu khó chia sẻ các công thức nấu món ngon cũng như những mâm cơm gia đình bắt mắt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cũng không ít chị em lên tiếng phàn nàn về những vụng về trong việc đi chợ cũng như chi tiêu cùng hội chị em và nhận được những lời tư vấn khá nhiệt tình. 

Mới đây, tài khoản N.A cũng mạnh dạn chia sẻ mâm cơm "giàu đạm" của gia đình trị giá 600k lên mạng xã hội cùng băn khoăn, "Cho em hỏi 600k, mâm cơm này đắt hay rẻ?". 

Nàng dâu trẻ hỏi mâm cơm 600k đầy hải sản, thịt gà là đắt hay rẻ, nhưng hội chị em lại chú ý nhiều hơn đến cách bày biện - Ảnh 1.

Hình ảnh mâm cơm trị giá 600k được chia sẻ lên mạng xã hội

Kèm theo đó là hình ảnh mâm cơm đầy ăm ắp hải sản bao gồm một đĩa thịt gà luộc, hai con ghẹ, một ít mực hấp, tôm rang thịt, cùng một số món rau ăn kèm. 

Ngay sau khi mâm cơm gia đình được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Một số người nhanh chóng cho rằng mâm cơm này đắt hay rẻ còn tuỳ thuộc vào từng địa phương. Nơi nào gần biển có nguồn hải sản dồi dào thì giá thực phẩm sẽ rẻ hơn và ngược lại. 

Nàng dâu trẻ hỏi mâm cơm 600k đầy hải sản, thịt gà là đắt hay rẻ, nhưng hội chị em lại chú ý nhiều hơn đến cách bày biện - Ảnh 2.

Mâm cơm giàu đạm không chỉ có thịt gà còn thêm cả cua mực...

Tuy nhiên, điều khiến chị em, đặc biệt là những "thánh soi" chú ý hơn cả là cách bày biện mâm cơm có phần lộn xộn xộn, kém bắt mắt. 

"Lâu lâu đổi món cho gia đình một bữa thì đắt rẻ không quan trọng nhưng trông cách mom trình bày món ăn chán quá. Ghẹ mực để lộn xộn vậy, bày riêng ra đĩa rồi xếp lại trật tự trông có phải muốn ăn hơn không", tài khoản D.K. bình luận. 

Nàng dâu trẻ hỏi mâm cơm 600k đầy hải sản, thịt gà là đắt hay rẻ, nhưng hội chị em lại chú ý nhiều hơn đến cách bày biện - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trình bày món ăn thì có phần xuề xoà khiến nhiều chị em góp ý

"Chưa dám nói đắt hay rẻ vì còn tuỳ giá cả từng nơi ở vùng biển hay đồng bằng nữa, nhưng nhìn mâm cơm chả thấy ngon mắt tí nào ấy. Cho mình 600 mình nấu nướng bày biện nhìn ngon chuẩn hơn thế này. Các món ăn cũng phối hợp không tốt, chả thấy liên quan gì đến nhau. Đôi khi không phải cứ mâm cơm nhiều tiền là ngon đâu, nấu nướng cũng cần sự hài hoà giữa các món ăn cộng thêm chút khéo tay lúc bày biện nữa", tài khoản T.T. chia sẻ. 

Mâm cơm trị giá hơn nữa triệu đồng trên sau khi được chia sẻ vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều bình luận khen chê từ các chị em trên diễn đàn mạng xã hội. 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang