Nàng mẫu năm xưa tuyên chiến với fan Justin - Selena: Thiên thần "lệch chuẩn" đầu tiên của Victoria's Secret, nhan sắc hút hồn nhìn là đổ rạp

Barbara Palvin năm xưa từng gây không ít sóng gió cho chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez đấy.

Hơn 10 năm về trước, Justin Bieber và Selena Gomez đã vẽ nên một chuyện tình "gà bông" đẹp nhất thế giới. Sau một thời gian mặn nồng, cặp đôi bắt đầu bật trạng thái "on - off" khi liên tục chia tay rồi quay lại. Tình trạng này diễn ra trong khoảng thời gian dài, và giữa những lúc tạm xa nhau ấy, dân tình lại thêm náo loạn bởi sự góp mặt của nhiều nhân vật mới. Điển hình nhất có thể kể đến Barbara Palvin, nàng mẫu người Hungary với đôi mắt xanh tuyệt đẹp. 

Không chỉ dính nghi án thân mật với Justin Bieber, Barbara còn đưa ra những câu nói khiêu chiến với người hâm mộ cặp đôi Jelena. Nhưng sóng gió nào cũng qua, Justin giờ đã nên vợ chồng với Hailey Bieber, Selena Gomez vẫn độc thân hạnh phúc, còn Barbara cũng đang say đắm trong mối tình với nam diễn viên Dylan Sprouse.

Được mô tả là sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ diễn viên Brooke Shields và siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova, Barbara Palvin nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích. Với người dân Hungary, cô chính là bông hoa xinh đẹp nhất, có thể hớp hồn người khác trong một giây với đôi mắt xanh biếc. Bức ảnh Barbara nhuộm tóc vàng đang rơi lệ trong một shoot chụp cho tờ Vogue Ý trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất sự nghiệp cô mẫu, cực kỳ nổi tiếng trên các mạng xã hội.

Dấu mốc mang tính đột phá trong sự nghiệp của Barbara Palvin là vào năm 2019, khi cô được công bố trở thành "thiên thần" mới của thương hiệu nội y nước Mỹ Victoria's Secret. Đặc biệt hơn, cô chính là người mẫu có vẻ đẹp "lệch chuẩn" đầu tiên của Victoria's Secret (theo tiêu chuẩn của riêng show nội y lớn nhất hành tinh). Thân hình đầy đặn với vòng hông và đùi nở nang của Barbara như làn gió mới giữa một dàn mẫu mảnh mai đã quen mắt. Bên cạnh đó, cô còn sải bước cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Miu Miu, Jeremy Scott, Louis Vuitton... và trở thành gương mặt cho nhiều tờ tạp chí như Vogue các nước, Harper's Bazaar, Elle, Tatler...

 

So với những năm trước, phong cách của Barbara đã có những thay đổi nhất định. Hiện tại, Barbara chuộng trang phục màu sắc hay hoạt tiết nổi bật, tôn dáng và ít mix&match. Còn trước đây thì nàng mẫu chịu khó phối đồ, nhấn nhá hơn một chút.

 

Barbara và Dylan Sprouse đã quen biết với nhau nhiều năm, cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp đến bây giờ. Cặp trai tài gái sắc là khách mời quen thuộc tại các sự kiện và hàng ghế đầu ở các show diễn thời trang không chỉ nhờ nhan sắc, sức hút mà còn bởi gu thời trang vô cùng ăn ý và bắt mắt. 

Ảnh: Internet

 

https://kenh14.vn/nang-mau-nam-xua-tuyen-chien-voi-fan-justin-selena-thien-than-lech-chuan-dau-tien-cua-victorias-secret-nhan-sac-hut-hon-nhin-la-do-rap-20220327155712261.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang