Nâng niu làn da bé sơ sinh với bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears an toàn, tiện lợi

(lamchame.vn) - Bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears với thành phần thiên nhiên lành tính như sài đất, kim ngân, mướp đắng… giúp giảm rôm sảy, mẩn ngứa, không hóa chất độc hại hay chất tạo màu, hương liệu, cùng mẹ chăm sóc, nâng niu làn da con trong những năm tháng đầu đời.

Da con rất mỏng manh, cần được nâng niu trong từng lần chạm!

Trải qua 9 tháng 10 ngày trông ngóng, niềm hạnh phúc lớn nhất của người mẹ chính là được ôm “thiên thần bé nhỏ” trong vòng tay. Nhưng cùng với niềm vui đón chào thành viên mới, mẹ cũng phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo, mà một trong số đó là việc bảo vệ làn da của con.

Làn da bé sơ sinh rất mong manh, nhạy cảm cần được nâng niu, chăm sóc.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh với độ dày chỉ bằng 40 - 60% da của người lớn. Da của trẻ cũng chưa thực hiện chức năng bài tiết mồ hôi trong những tháng đầu do tuyến mồ hôi chưa hoạt động. Chức năng điều hoà nhiệt kém hơn so với người lớn nên trẻ rất dễ bị nóng hoặc lạnh. Các sợi cơ và sợi đàn hồi ít phát triển và chức năng bảo vệ những tổ chức sâu trước tác nhân bên ngoài chưa đủ. Bên cạnh đó, lớp mỡ dưới da cũng chưa phát triển nên da con rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, nhiễm khuẩn.

Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da mỏng manh của con là nhu cầu rất chính đáng của mẹ.

Tiêu chí hàng đầu mà các bố mẹ đặt ra khi quyết định lựa chọn thường là những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, không chứa hóa chất, hương liệu, chất tạo màu, không gây kích ứng trên da con.
 

Tiêu chí hàng đầu là các sản phẩm tắm, gội dịu nhẹ, không gây kích ứng da con.

Bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears: An toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ
Một trong những sản phẩm từng được các mẹ yêu thích, đánh giá cao là dòng lá tắm bé dạng túi lọc đến từ thương hiệu Cỏ Mềm, rất tốt trong việc ngừa rôm sảy, làm dịu mát da con. Tiếp nối thành công này, mới đây, Cỏ Mềm đã phát triển thêm dòng sản phẩm dạng bọt tiện lợi hơn: Bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears. 

Bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears cho lớp bọt bông xốp, mềm mịn với da bé.

Pippi Notears đảm bảo tiêu chí “5 Không” an toàn với cả làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Không sulfate, Không silicon, Không paraben, Không màu tổng hợp và Không hương liệu hóa học. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sulfate - thành phần thường thấy trong các sản phẩm tắm gội có thể gây tác hại, bào mòn da trong khi paraben, chất tạo màu tổng hợp, hương liệu có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của con. Chính vì vậy, Pippi Notears được đánh giá là lựa chọn tối ưu, giúp mẹ an tâm hơn khi chăm sóc làn da “thiên thần bé nhỏ" vì tuyệt đối không chứa 5 chất độc hại này.
Bám sát triết lý đi tìm những sản phẩm thiên nhiên “Lành và Thật” của Cỏ Mềm, Bọt tắm gội Pippi Notears chứa những thành phần rất lành tính. Đó là dầu mù u và glycerin tự nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ và không làm khô da bé.
Bên cạnh đó, mẹ cũng sẽ thấy những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên vô cùng quen thuộc từng được các bà, các mẹ sử dụng nhiều đời nay như:  kim ngân, sài đất, mướp đắng, ké đầu ngựa, hương nhu giúp làm sạch, mát da, giảm ngứa, đỡ rôm sảy và mụn nhọt - những tình trạng thường thấy, khiến bé sơ sinh khó chịu. Đặc biệt, Pippi Notears còn có Tinh dầu Tràm gió giúp giữ ấm cho con trong và sau khi tắm gội.

Pippi Notears chứa thành phần thiên nhiên lành tính, quen thuộc như sài đất, kim ngân, mướp đắng...

Đặc biệt, chai Pippi Notears có thiết kế dạng bọt dễ dàng tạo lớp bọt bông xốp, mềm mịn, giúp da con không bị chà xát nhiều hay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm ở nồng độ cao. Với thiết kế định lượng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng (3-4 pump), Bọt tắm gội thảo dược Pippi Notears không chỉ tiện lợi mà con tiết kiệm, giúp mẹ xịt đủ lượng cần dùng mỗi khi tắm gội cho con. 

Những tháng ngày đầu đời vô cùng quan trọng với cả mẹ và con. Hãy để Pippi Notears giúp mẹ nâng niu, chăm sóc làn da mong manh, mềm mại của con! 

BỌT TẮM GỘI THẢO DƯỢC PIPPI NOTEARS dịu nhẹ cho da con

Tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng tại đây 

website: https://comem.vn/ 

Hotline miễn cước: 1800.646.890

Phân phối bởi: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm

Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang