Nấu đồ ăn rồi ship cho nhau đang là trend rất hay ho trên mạng xã hội

(lamchame.vn) - Thay vì giết thời gian vào việc lướt mạng, chơi game, một số “đầu bếp trẻ” không chuyên đã tự tìm hiểu các mẹo nấu ăn cho gia đình trong thời gian nghỉ ở nhà tránh dịch. Với thành quả đáng tự hào của mình, sau khi nấu nướng xong họ chụp hình up lên mạng xã hội, rồi rần rần ý tưởng share đồ ăn qua lại, từ đó nổi lên trend tự nấu ăn rồi ship cho nhau.

Ở nhà vì dịch Covid-19, các bạn thường sẽ làm gì? Nằm dài trên giường từ sáng đến tối, xem những bộ phim dài tập, order đồ ăn trên mạng,... hàng tá những việc khiến một ngày của bạn trôi nhanh như một cái chớp mắt. Bạn nghĩ sao nếu biến khoảng thời gian này thành những ngày thật ý nghĩa bằng việc nấu nướng?

Nhiều bạn trẻ tâm sự rằng: 'Mình chẳng biết nấu ăn đâu!', 'Mình chẳng thích nấu nướng', 'Nấu ăn làm mình thấy phiền vì mất thời gian và công sức',... vậy nhưng, chỉ đến khi 'kỳ nghỉ Tết' kéo dài hơn tưởng tượng, bạn sẽ nhận ra rằng, việc nấu ăn là một 'thú vui' tao nhã không kém gì uống trà, ăn bánh. Và ơ kìa, đột nhiên mình như master-chef ấy nhỉ!

Chính từ đó, dân tình đã được dịp trổ tài nấu nướng và liên tục khoe thành quả mỗi ngày một món lên trang cá nhân. Bạn bè, người thân sẽ trầm trồ và liên tục nhắn tin xin công thức, chia sẻ thành quả. Chẳng thể ăn 1 mình, bạn sẽ phải chia sẻ những món ngon đó cho mọi người, từ đó tạo thành trend nấu ăn và share đồ ăn cho nhau.

Cái gì đã là trend thì mọi người thi nhau bắt chước rất nhanh, trong đó không thể kể đến những người nổi tiếng. Những người mà trước đây có cuộc sống chỉ toàn là những bữa ăn hàng quán sang chảnh, những món hàng hiệu xa xỉ cũng đã lăn xả vào bếp chứng minh năng lực.

Trong đó phải kể đến master chef Châu Bùi đã thể hiện khả năng trong món xôi thập cẩm và đem gửi tặng mọi người bằng tất cả tình yêu thương.
[​IMG]
[​IMG]

Người chị thân thương Hạt Mít được Châu Bùi tặng xôi và đăng đàn lên Intagram khoe.
[​IMG]

Hình ảnh sang chảnh của ca sĩ Tóc Tiên cũng có lúc trổ tài nấu nướng và than thở vì bận bịu ship đồ ăn cho bạn.
[​IMG]
[​IMG]

Ngược lại hội bạn thân của Tóc Tiên cũng vì được tặng đồ ăn, nên ai cũng nấu nướng và ship ngược lại cho Tóc Tiên.
[​IMG]

Linh Rin và Ngọc Thảo vừa là chị em thân thiết lại vừa là hàng xóm nên cũng nấu đồ ăn rồi ship đồ ăn cho nhau trong mùa dịch.
[​IMG]
[​IMG]
Cách đây không lâu, Linh Rin được bố Phillip Nguyễn, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gửi cho mấy thùng hải sản to vật vã. Và đương nhiên Ngọc Thảo cũng được ăn ké nhiều chút rồi.
[​IMG]
[​IMG]

Ngoài việc ở nhà nấu ăn rồi ship cho nhau, đây cũng là dịp chúng ta thể hiện sự khéo léo qua việc trình bày những món ăn đẹp mắt và đầy nghệ thuật như thế này.

[​IMG]
[​IMG]

Bạn tin được không, những món này là các chàng trai làm đó!

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Bạn đã thử trend này chưa? Biết đâu bạn cũng sẽ là một đầu bếp thực thụ đấy!

 

Mr. Go (Tổng hợp từ thành viên forum)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang