Nếu ở trên giường lúc nào đàn ông cũng dành cho vợ những cử chỉ “không tưởng” thế này, chứng tỏ trong tim anh ấy chẳng có ai khác ngoài bạn

Đặc biệt, bên ngoài đàn ông có thể mang vẻ lạnh lùng nhưng khi yêu trái tim họ lại ấm áp, dịu dàng hơn bao giờ hết.

Phái mạnh vốn ít nói, họ thích hành động thực tế hơn. Vậy nên muốn biết người đàn ông bên cạnh có thực sự yêu vợ hay không, bạn hãy chú ý quan sát những hành động, cử chỉ của chàng dành cho mình, cảm nhận bằng mắt và trái tim chứ đừng chỉ nghe bằng đôi tai thôi phụ nữ nhé. Bởi đàn ông dù có lạnh lùng tới cỡ nào thì đứng trước người phụ nữ mình yêu, mọi việc làm của anh ấy cũng đều hướng tới một mục đích duy nhất là khiến cô ấy được hạnh phúc. Thậm chí ngay cả trong giấc ngủ, chàng ấy vẫn không thể quên "nhiệm vụ" của mình là chăm sóc người phụ nữ anh đã chọn.

Luôn để vợ trong "tầm ngắm", kể cả lúc về giường

Một người đàn ông vô tâm, sau một ngày làm việc mệt mỏi, về phòng ngả lưng xuống giường là anh ta sẽ ôm gối, chọn cho mình một tư thế ngủ thoải mái nhất rồi đánh một giấc tới sáng, không cần biết vợ nằm bên thế nào. Ngược lại, một người đàn ông thương vợ, về phòng việc đầu tiên anh ấy làm là trò chuyện, quan sát xem vợ mình có vui vẻ hay không. Kể cả có mệt, anh ấy vẫn nhẫn nại lắng nghe những tâm sự của vợ. Thậm chí nếu vợ khó ngủ, anh sẵn sàng thức cùng tới khi cô ấy vào giấc mới thôi.

Nửa đêm tỉnh giấc, đàn ông vẫn dành cho vợ những cử chỉ “không tưởng” thế này, chứng tỏ trong tim anh ấy chẳng có ai khác ngoài bạn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, bên ngoài đàn ông có thể mang vẻ lạnh lùng nhưng khi yêu trái tim họ lại ấm áp, dịu dàng hơn bao giờ hết. Mỗi khi đêm đến về giường, tư thế ngủ anh ấy chọn phải là quay mặt lại phía vợ để có thể nhìn ngắm khuôn mặt bạn đời. Anh ấy trân trọng mọi giây phút bên vợ nên chẳng có lý do gì mà sau một ngày bươn trải lo toan bên ngoài, về giường anh lại quay lưng không ôm người phụ nữ mình yêu cả.

Chỉ ngủ ngon khi có vợ nằm bên

Đàn ông vô tâm chỉ thích ngủ một mình cho thảnh thơi, anh ta không thích vợ chạm vào người mình lúc ngủ. Ngược lại, đàn ông thương vợ lúc nào cũng muốn được bao bọc, nâng niu bạn đời. Dù sau cả ngày làm việc cơ thể có mỏi rã rời nhưng về giường chàng vẫn muốn mình là gối ôm cho vợ.

Ngay cả khi đang ngủ bị giật mình thức giấc, việc đầu tiên anh ấy làm là nhẹ nhàng kéo bạn lại thật gần, luồn tay cho bạn gối đầu. Chàng không chỉ muốn bạn được ngủ ngon, muốn bạn cảm nhận được tình cảm của chàng mà việc được gần bạn trong cự li ngắn nhất cũng khiến lòng chàng dễ chịu để quay lại giấc ngủ dễ dàng hơn.

Nâng niu mọi "ngóc ngách" trên cơ thể vợ

Nếu hỏi chàng vì sao lại yêu bạn, chàng sẽ khó có thể trả lời một cách gãy gọn, cụ thể. Tuy nhiên khi hỏi chàng yêu những điểm nào từ bạn thì chắc chắn chàng sẽ lập tức khẳng định rằng, chàng yêu mọi thứ từ bạn.

Nửa đêm tỉnh giấc, đàn ông vẫn dành cho vợ những cử chỉ “không tưởng” thế này, chứng tỏ trong tim anh ấy chẳng có ai khác ngoài bạn - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Trong mắt người đang yêu, đối phương luôn đẹp nhất. Vẻ đẹp ấy có thể không lộng lẫy, quyến rũ nhưng nó lại khiến cho chàng si mê vô cùng. Ngay cả những khuyết điểm trên cơ thể mà chính bạn thấy rõ ràng, thậm chí còn có chút tự ti về nó như thân hình hơi mập, chân ngắn, đùi to, vòng eo kém thon gọn hay vòng 1 "khiêm tốn" thì chàng lại mặc nhiên chấp nhận nó mà không một lời phàn nàn.

Cũng vì yêu vợ nên khi về giường chàng sẽ nâng niu chăm sóc mọi "ngóc ngách" trên cơ thể vợ. Đặc biệt chính những khuyết điểm khiến bạn thiếu tự tin sẽ là nơi được chàng quan tâm nhiều hơn vì hơn ai hết chàng muốn bạn hiểu một điều, trong mắt chàng, bạn luôn là người phụ nữ đẹp nhất.

Dù cãi vã nhưng nhất định không ngủ riêng phòng

Đàn ông thường nóng giận, không ít người áp đặt lối suy nghĩ phụ nữ là người giữ lửa hôn nhân, phải biết nín nhịn, nhún nhường khi chồng nổi cáu. Do vậy khi vợ không làm theo ý mình, anh ta sẵn sàng hùng hổ ôm gối chăn sang phòng khác ngủ, bỏ mặc vợ một mình.

Với một người đàn ông yêu vợ, anh ta chấp nhận việc vợ chồng cãi vã to tiếng chỉ đơn giản là để giải quyết những bất đồng quan điểm giữa đôi bên trên tinh thần xây dựng. Khi bất đồng được giải quyết, hoặc nếu vấn đề chưa tìm ra lối thoát chàng cũng sẽ gác lại một bên để ôm vợ ngủ. Với chàng, không gì quan trọng bằng sức khỏe của vợ, mọi vấn đề khác đều có thể giải quyết sau.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang