Nếu thuộc lòng chiêu “khiêu khích” siêu đơn giản này, đảm bảo chị em sẽ mang lại cho cánh đàn ông những trải nghiệm vô cùng mới lạ trong chuyện ấy

Trong những “chuyến tàu nhanh”, việc tập trung vào điểm G là điều hết sức quan trọng nhưng "chuyện ấy" không đơn giản như thế.

Đối với cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm, "chuyện ấy" nhạt dần rồi tụt hứng là điều khó tránh khỏi. Nguyên nhân là vì sao? Những mới mẻ, hấp dẫn khi được "nếm trái cấm" ban đầu không còn. Cuộc sống vợ chồng với cơm áo gạo tiền, con cái và những mối quan hệ khiến cả hai ít còn cảm xúc lãng mạn và yêu đương.

Đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của chuyện chăn gối vợ chồng. Đối với đàn ông, nó cần thiết như cơm ăn áo mặc, hít thở không khí. Nhiều chị em quan niệm rằng: "Lấy nhau bao năm rồi còn diễn trò tình cảm thì ngại lắm". Chẳng có gì phải ngại ngần chị em nhé, ta không "yêu" có kẻ thứ ba chen vào tận hưởng ngay.

Để luôn có cảm xúc, hứng thú với "chuyện ấy", vừa khiến mình hào hứng vừa khiến chồng ngất ngây, chị em hãy học ngay 3 chiêu khiêu khích đơn giản dưới đây.

Nếu thuộc lòng chiêu “khiêu khích” siêu đơn giản này, đảm bảo chị em sẽ mang lại cho cánh đàn ông những trải nghiệm vô cùng

Ảnh minh họa

Thường xuyên thể hiện tình cảm, đụng chạm và trao nụ hôn

Trước hết, chị em thử ngẫm xem, bao lâu ta không nhìn sâu vào mắt anh ấy, thì thầm những lời yêu thương, đụng chạm mơn trớn hay hôn nhau trước khi đi làm? Nếu đã rất lâu rồi không làm những điều ấy thì hãy bắt tay vào công cuộc thay đổi chính mình đi thôi.

Nhìn vào mắt nhau khi nói là cách đơn giản nhất các cặp đôi mới yêu vẫn dùng để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tuyệt đối dành cho nửa kia. Khi vui hay buồn, cứ dùng ánh mắt mà thể hiện.

Những nụ hôn trước khi ra khỏi nhà, chỉ cần nhẹ nhàng như hôn má thôi cũng khiến anh ấy bất ngờ nếu lâu nay vợ cứ thờ ơ, vội vàng.

Khi đã quen với việc thể hiện tình cảm rồi, đừng ngại ngần dụ dỗ chàng bằng những đụng chạm, vuốt ve khi chỉ có hai người. Hay kịch tính và khiêu khích hơn, có thể chạm vào chân anh ấy dưới gầm bàn trong một bữa ăn đông người, nhắn những tin nhắn ướt át và mời gọi...

Khi yêu, chú trọng màn dạo đầu và khám phá khu vực mới

Trong những “chuyến tàu nhanh”của hai vợ chồng, việc tập trung vào điểm G là điều hết sức quan trọng nhưng "chuyện ấy" không đơn giản như thế. Khi gần gũi, rất nhiều điểm trên cơ thể trở nên nhạy cảm. Thay vì tập trung quá nhiều vào vùng bí mật khiến cho cặp đôi nhàm chán, giảm hứng thú thì có rất nhiều điểm hay ho khác cần tiếp cận.

Nếu thuộc lòng chiêu “khiêu khích” siêu đơn giản này, đảm bảo chị em sẽ mang lại cho cánh đàn ông những trải nghiệm vô cùng

Ảnh minh họa

Hãy gợi ý để anh ấy chạm vào vòng một, vòng ba, bờ vai hay gáy của mình nhiều hơn. Ngược lại, đừng quên ngực, bụng dưới, đùi trong của chàng. Thay đổi liên tục là cách để cả hai luôn có hưng phấn. Hôm nay, hãy bắt đầu bằng nụ hôn ướt át nơi vành tai, ngày mai có thể bắt đầu bằng cách hôn từ bụng dưới của chàng...

Mỗi ngày, nàng biến hóa khôn lường, chàng sẽ mê mẩn tới phát điên.

Thử nhiều tư thế mới khi ân ái

Nếu đã quá quen thuộc với các tư thế truyền thống, anh ấy sẽ có cảm giác nhàm chán. Lúc này thì những bộ đồ ngủ sexy cũng chẳng cứu vãn được. Đừng ngại tìm hiểu và gợi ý cho chàng chuyển sang các tư thế yêu mới lạ, bất ngờ hơn.

Bắt đầu từ cách tiếp cận trong phòng tắm, bên cửa sổ, trong xe ô tô hay sofa thay vì chiếc giường ngủ thân thuộc. Ở mỗi nơi chắc chắn có những tư thế khác hoàn toàn so với chiếc giường, khó khăn hơn nhưng cũng thú vị hơn.

Những món đồ chơi tình dục đôi khi cũng góp phần mang lại những giây phút tuyệt vời và khó quên cho các cặp vợ chồng lúc lâm trận.

Đời sống tình dục chưa bao giờ sẽ trở thành gánh nặng nếu ta không biết cách tận hưởng nó. Dành sự quan tâm nhiều hơn, tìm hiểu các cách "yêu" cùng nhau, cách thả lỏng bản thân, khơi gợi ham muốn là điều tuyệt vời nhất hai vợ chồng nên dành cho nhau để tình cảm bền chặt và hạnh phúc. Với tư cách là người đàn bà quyến rũ của anh ấy, bạn đừng ngại thể hiện niềm say mê với đời sống ái ân và sẵn sàng chiều chàng khi chàng thèm muốn!

 

Link nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/neu-thuoc-long-chieu-khieu-khich-sieu-don-gian-nay-dam-bao-chi-em-se-mang-lai-cho-canh-dan-ong-nhung-trai-nghiem-vo-cung-moi-la-trong-chuyen-ay-22201926129158600.htm

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang