Ngắm bộ ảnh các ông bố bụng bầu siêu cute

(lamchame.vn) - Thời gian mang bầu đứa con luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của các cặp vợ chồng. Để lưu giữ kỉ niệm về khoảng thời gian này, các mẹ thường chụp ảnh nghệ thuật chiếc bụng của mình. Tuy nhiên, không chỉ có các mẹ, các ông bố ở Đức cũng không hề kém cạnh thực hiện bộ ảnh bầu của riêng mình, lung linh không kém các mẹ nhé.

Trong thời gian mang bầu, các mẹ thông thường trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, cô ấy sẽ được thưởng thức những món ăn bổ dưỡng hoặc theo sở thích, được chụp những bức hình nghệ thuật lưu giữ hình ảnh và sự phát triển của thai kỳ.

Nhưng mới đây, ở Đức, Nhà máy bia Bergedorfer Bier đã trình làng xu hướng chụp ảnh bầu cho các ông bố đẹp và nghệ thuật không kém các bà mẹ. Nghe thì có vẻ nực cười, nhưng để làm được bộ ảnh này thì các ông bố trước hết phải là những tín đồ thực sự của bia và sở hữu chiếc bụng bia hoành tráng. Đã có rất nhiều đàn ông Đức thử theo trào lưu này. Đương nhiên là xu hướng này sẽ không dành cho những ông bố uống bia, rượu quá nhiều, không điều độ và không chịu rèn luyện thể thao.

Cùng ngắm bộ ảnh bố bầu đẹp mê mẩn này nhé:

Image credits: Jung von Matt

Theo boredpanda.com

Theo boredpanda.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang